download Colibri Browser 1.0.0 Beta 22

Colibri Browser

 1.0.0 Beta 22

Download Colibri Browser - Duyệt web đa tab, tốc độ nhanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

Colibri Browser là trình duyệt web miễn phí được thiết kế giản đơn nhưng lại thu hút rất nhiều người dùng download và sử dụng. Không chạy theo xu hướng của số đông các phần mềm duyệt web hiện nay là nhiều tính năng và hỗ trợ nhiều tab, Colibri Browser cung cấp cho người dùng một giao diện duyệt web đơn giản, thoáng đãng và tập trung sâu vào nội dung đang duyệt với 1 tab duy nhất.


Hầu hết các trình duyệt web nổi tiếng hiện nay được ra mắt đi kèm với rất nhiều tính năng và khả năng hỗ trợ nhiều tab trở lên. Tất cả đều không ngừng cải tiến nhằm mục đích lôi kéo và giữ chân người dùng. Tuy nhiên trình duyệt Colibri Browser lại không chạy theo xu hướng đó.

Theo quan niệm từ nhà phát hành thì khi mở 1 tab trên trình duyệt Colibri Browser, người dùng sẽ dễ tập trung hơn vào nội dung mà bạn đang xem, không bị sao nhãng bởi những tab khác và đồng thời tiết kiệm được nhiều không gian trên màn hình, tiết kiệm tài nguyên cho máy tính và giúp cho trình duyệt web có một giao diện gọn gàng hơn đáng kể.

colibri browser

UC Browser cũng là trình duyệt web được xem vào hàng top trong số nhiều trình duyệt web hiện nay, với mức độ nén dữ liệu lên đến 90% giúp giảm tải dữ liệu Internet. Khi tải file trên UC Browser, người dùng cũng sẽ được tận hưởng tốc độ download cao đi kèm với chế độ quản lý tập tin thông minh, tự động phân loại các tập tin tải về, đồng bộ hóa dữ liệu với các thiết bị di động.

Vậy nếu sử dụng Colibri Browser với chỉ một tab duy nhất có bất tiện với người dùng không? Tất nhiên nhà phát hành cũng đã tính đến trường hợp này, chính vì vậy trình duyệt đã được bổ sung một số tính năng mới khá thú vị. Điển hình như Colibri Browser sử dụng Link (đường dẫn) để kết nối người dùng tới các nội dung yêu thích. Link được thiết kế để thay thế cho tab, bookmark và lịch sử. Bạn có thể thêm trang web bất kỳ bào Links để mở nhanh với 1 cú nhấp chuột. Không giống tab, Link được lưu trữ an toàn trên máy chủ, cho phép tạo không giới hạn và rất linh hoạt trong quá trình sử dụng.

colibri browser 2

Kế đó là tính năng List (danh sách) trong Colibri Browse. Tính năng này được dùng để tổ chức và nhóm các Link theo ý muốn người dùng. List rất hữu ích khi số lượng Link quá nhiều, bạn có thể nhóm nhiều Link vào 1 List để tiện quản lý. List sẽ thể hiện chủ đề của các đường dẫn trong đó, chẳng hạn như giải trí, xem phim, nghe nhạc, công việc, học tập... Bạn cũng có quyền sắp xếp lại các mục trong 1 danh sách để phù hợp với thói quen sử dụng của mình.

Cuối cùng là tính năng Colibri Browser PC giúp người dùng tìm kiếm các Link đã lưu. Mỗi Mỗi kết quả tìm kiếm sẽ tương ứng với 1 phím tắt trên bàn phím, giúp người dùng chọn nhanh và dễ dàng hơn. Khi cần tìm kiếm trên web, sẽ có shortcut để mở công cụ tìm kiếm yêu thích của bạn.

Opera là trình duyệt web có tuổi đời khá cao, đồng hành cùng nhiều ứng dụng duyệt web tương tự hiện nay và có số lượng người dùng khá đông đảo nhờ giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng thú vị. Với Opera, bạn có thể duyệt web, xem video, nghe nhạc, đọc tin tức, tải nhạc, truy cập Facebook.. rất tiện lợi và nhanh chóng.

Các tính năng chính của Colibri Browser:

- Trình duyệt chỉ có một tab duy nhất

- Giao diện giản đơn, tốc độ tải nhanh

- Dung lượng nhỏ gọn tiết kiệm bộ nhớ

- Dễ dàng lưu trữ trang web và tìm lại cho truy cập tiếp theo


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colibri Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colibri browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colibri Browser 1.0.0 Beta 22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • OsirisTrình duyệt web tốc độ cao
  • Spark BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • Yandex.BrowserTrình duyệt web tốc độ cao
  • LulumiTrình duyệt web bảo mật
  • NoxBrowserTrình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
  • OperaDuyệt web tốc độ cao
  • FlockTrình duyệt Web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm