download Q Browser Cho Android

Q Browser

 Cho Android

Download Q Browser - Trình duyệt web miễn phí cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Q Browser là trình duyệt web miễn phí dành cho các thiết bị di động Android mang tới nhiều tính năng mạnh mẽ. Q Browser nổi bật với khả năng download thông minh, dấu trang cá nhân và hỗ trở tải các video HD.


Giới thiệu Q Browser:

Q Browser là trình duyệt di động nhẹ mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web tốc độ cao. Nó cho phép bạn download các video trên internet một cách dễ dàng. Tự động phát hiện link video trong khi duyệt web, đồng thời download dễ dàng bằng cách sử dụng tính năng tải thông minh. Bên cạnh các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Firefox hay Cốc Cốc thì Q Browser cũng là một lựa chọn mà bạn nên thử.

q browser

Download Q Browser - Trình duyệt web miễn phí cho điện thoại Android

Dung lượng nhỏ gọn cùng tốc độ tải nhanh cũng là điểm mạnh mà Q Browser mang tới cho người dùng. Hơn nữa nó còn cho phép bạn truy cập nhanh các trang web phổ biến, web yêu thích nhờ việc lưu trên màn hình chủ. Khi duyệt qua trang web, bạn có thể lưu trang yêu thích của mình. Đồng thời khi tải xuống video, bạn có thể chọn độ phân giải HD để download.

Các tính năng chính của Q Browser:

- Tải xuống thông minh
- Kinh nghiệm Duyệt web được Nâng cấp
- Quay số nhanh
- Dấu trang cá nhân
- Nhanh Tải video xuống
- Hỗ trợ tải video HD

Ứng dụng liên quan:

Incognito Browser cũng là trình duyệt web miễn phí cho phép bạn lướt web một cách riêng tư và bảo mật, Incognito Browser không lưu lịch sử duyệt web, không thu thập thông tin cá nhân, mọi dữ liệu truy cập sau khi đóng trình duyệt sẽ tự động được xóa.


Liên kết tải về - [6.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Q Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat q browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Q Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browser 4G 3/5 Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại, máy tính bảng
  • RockMelt 3/5 Trình duyệt web thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm