download Rival Stars Basketball Cho Android

Rival Stars Basketball

 Cho Android

Download Rival Stars Basketball - Game chiến thuật thẻ bài bóng rổ cho Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/03/2020

Rival Stars Basketball thuộc thể loại game mô phỏng quản lý đội bóng kết hợp chiến thuật thẻ bài vô cùng hấp dẫn cho mobile. Chơi Rival Stars Basketball trên điện thoại để có cơ hội xây dựng một đội bóng rổ trong mơ, tham gia những trận cầu đối kháng kịch tính.




Giới thiệu Rival Stars Basketball:

Tham gia Rival Stars Basketball, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý bóng rổ. Tự tay tuyển chọn, huấn luyện cầu thủ kiệt xuất, lập chiến thuật và để đội của bạn so tài với nhiều đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới trong cuộc chiến thẻ bài ly kỳ này. Làm nóng từng trận đấu, giành thế thượng phong và tung cú ném bóng quyết định vào những thời điểm quan trọng. Bạn là người truyền bóng hay ghi điểm? Lựa chọn của bạn có thể tạo hoặc phá vỡ thành công.

rival stars basketball

Download Rival Stars Basketball - Game chiến thuật thẻ bài bóng rổ cho Android, iPhone

Rival Stars Basketball cung cấp hàng trăm thẻ cầu thủ 3D sinh động để thu thập, sưu tầm và phát triển. Tăng cường sức mạnh đội bóng rổ của bạn với những kỹ năng, phần thưởng... đặc biệt. Người chơi sẽ được đắm mình vào game bóng rổ có chiều sâu với chiến thuật và lối chơi không hạn định. Tạo khoảnh khắc trên sân cỏ với những cú cướp, truyền, ném, úp rổ, ghi những cú ném quan trọng vào phút chót để lập nên chiến thắng cuối cùng. Đồng thời trực tiếp tham gia giải đấu toàn cầu gay cấn với các đối thủ trên thế giới. Chiến đấu theo cách của bạn để leo thứ hạng nhanh chóng và thách thức người giỏi nhất nếu muốn nhận nhiều giải thưởng lớn hơn.

Các tính năng chính của Rival Stars Basketball:

- Hàng trăm thẻ cầu thủ 3D sinh động để thu thập.

- Đắm mình vào game quản lý thẻ bài có chiều sâu

- Trực tiếp tham gia giải đấu toàn cầu gay cấn với các đối thủ trên thế giới

- Vô số giải thưởng hấp dẫn ở các chế độ chơi khác nhau.

- Nhiều giải thưởng thành tựu ngọt ngào để mở rộng bộ sưu tập thẻ.

- Cập nhật đều đặn các sự kiện thưởng và khuyến mại.

Game liên quan:

NBA 2K cũng là tựa game bóng rổ mô phỏng giải nhà nghề Mỹ dành cho cả nền tảng mobile lẫn PC, người chơi NBA 2K sẽ được trải nghiệm những màn thi đấu bóng rổ đỉnh cao cùng hệ thống điều khiển vật lý chân thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách cài và sử dụng MobiTV trên máy tính để xem bóng đá, game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    MobiTV là ứng dụng cho phép người sử dụng xem bóng đá, game trên điện thoại di động và này chúng tá đã có thể cài và sử dụng MobiTV trên máy tính. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn sử dụng MobiTV trên máy tính để xem bóng đá, xem các video game.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rival Stars Basketball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rival stars basketball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rival Stars Basketball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Clone Evolution 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Basketball ShootGame bóng rổ có lối chơi hấp dẫn trên Android, iPhone, APK
  • SW Battlefront CompanionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Hợp Tân Tam QuốcGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Valkyrie CrusadeGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • 3Q Bá VươngGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Heroes of Dragon AgeGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • World War DohGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • ElemancerGame chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm