download SW Battlefront Companion Cho Android

SW Battlefront Companion

 Cho Android

Download SW Battlefront Companion - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

SW Battlefront Companion là tựa game chiến thuật theo lượt độc đáo đến từ hãng phát triển Electronic Arts dành cho cả 2 nền tảng Android và iOS. SW Battlefront Companion không chỉ cho phép bạn theo dõi các chỉ số và tiến độ chơi, tùy chỉnh nhân vật mà còn mang những đặc trưng riêng của thể loại game chiến thuật thẻ bài.



Giới thiệu SW Battlefront Companion:

SW Battlefront Companion cho phép người chơi thu thập những khoản tiền trong game để mở khóa những thẻ bài mới, những công cụ mới và nhiều hơn thế. Đồng thời cho phép bạn kiểm tra các chỉ số và tiến độ, tùy chỉnh lối chơi, kết nối với bạn bè và nhận thông báo khi họ cũng đang chơi game. Hơn nữa, bạn cũng có thể thu thập những thông tin về các chỉ số và tiến độ của họ để có thể đúc rút cho mình những kinh nghiệm và vạch ra chiến lược cụ thể.

sw battlefront companion

Download SW Battlefront Companion - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Điểm thú vị ở SW Battlefront Companion là người chơi sẽ được khám phá một mini game có tên gọi Base Command. Đây là một sân chơi phòng thủ tháp kết hợp các yếu tố thẻ bài. Mục tiêu của người chơi là sinh tồn và thoát khỏi vòng vây của đội quân Imperial khi cố gắng bảo vệ căn cứ Rebel. Tương tự như game chính, bạn cũng sẽ nhận được thẻ bài ngôi sao cho phép thu thập các vũ khí, gói tăng sức mạnh, phương tiện và nhiều hơn thế nữa để hỗ trợ.

Các tính năng chính của SW Battlefront Companion:

- Chỉ huy căn cứ.

- Chỉ số và tiến độ.

- Thẻ bài ngôi sao và công cụ hỗ trợ.

- Kết nối với bạn bè.

- Nhận thông tin mới nhất.

Game liên quan: 

Towerlands cũng là một tựa game hấp dẫn, pha trộn giữa thể loại phòng thủ tháp với cơ chế chiến thuật và yếu tố nhập vai, nhiệm vụ của bạn trong Towerlands là chọn chiến lược hiệu quả để bảo vệ tòa tháp của bạn trước mọi làn sóng kẻ thù và chiếm lấy những vùng đất mới.


Liên kết tải về - [79M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SW Battlefront Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sw battlefront companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SW Battlefront Companion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mega Champions 3/5 Game chiến thuật theo lượt hấp dẫn cho Android
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm