download Elemancer Cho iPhone

Elemancer

 Cho iPhone

Download Elemancer - Game chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/02/2019

Elemancer là tựa game đòi hỏi ở người chơi việc sử dụng chiến thuật và đưa ra các quyết định thông minh, trong Elemancer bạn sẽ tham gia các trận chiến đấu thẻ bài ngắn và hấp dẫn, hãy tận dụng các phần thưởng kiếm được để nâng cấp các thẻ bài để ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.




Nhiệm vụ của người chơi trong Elemancer là tấn công bằng các quân bài để hạ máu của đối thủ xuống 0 và giành chiến thắng. Các trận đánh trong game được diễn ra trên một sàn đấu thiết kế theo kiểu phân chia thành các lưới nhỏ. Trong đó, mỗi người kiểm soát năm khoảng trống để đặt các thể bài của mình.

elemancer

 

Download Elemancer cho Android - Game chiến thuật hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Elemancer cần tối ưu hóa những thẻ bài khác nhau để mang đến những lựa chọn chiến thuật phù hợp. Đồng thời nâng cấp để chúng trở nên mạnh mẽ hơn. Yếu tố quan trọng trong game chính là kỹ năng đặc biệt của nhân vật và bạn sẽ phải sử dụng mana để kích hoạt.

Game of Gods là tựa game di động bảo vệ cứ điểm lấy bối cảnh tận thế đầy mới lạ, thamg gia Game of Gods bạn sẽ được vào vai những vị thần trong cuộc chiến chống lại loài quỷ dữ đồng thời phải ngăn chặn chúng xâm chiếm vùng đất thần.

elemancer 2

Tải Elemancer cho iPhone - Game chiến lược thẻ bài cực hay cho mobile

Elemancer mang đến các trận chiến PvP thời gian thực, nơi người chơi được đối đầu với các game thủ khác ở khắp mọi nơi. Hãy cố gắng làm chủ phần chơi cốt truyện rộng lớn và mở khóa các anh hùng huyền thoại. Kết hợp các phép thuật độc đáo của họ với phần còn lại của bộ bài để có kết quả tối ưu và qua đó áp đảo kẻ thù bằng những đòn combo cùng chiến thuật hoàn hảo.

Battlejack cũng là tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng được nhiều game thủ yêu thích và tải về, game Battlejack mang tới nhiều yếu tố độc đáo khi kết hợp hệ thống chiến đấu thẻ bài lấy cảm hứng từ quy tắc chơi Battlejack.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elemancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elemancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elemancer Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm