download Heroes of Dragon Age Cho Android

Heroes of Dragon Age

 Cho Android

Download Heroes of Dragon Age - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/11/2022

Heroes of Dragon Age là tựa game nhập vai hành động kết hợp yếu tố chiến thuật đặc sắc mang đến cho người chơi một trải nghiệm chiến đấu lôi cuốn và kịch tính.




Giới thiệu Heroes of Dragon Age:

Được xây dựng theo phong cách game thẻ bài vì vậy nhiệm vụ của người chơi Heroes of Dragon Age là thu thập các lá bài mạnh và xây dựng một cỗ bài phù hợp với chiến thuật chủ đạo. Các lá bài này có thể gia tăng sức mạnh thông qua hình thức tiến hoặc cường hóa. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định, người chơi cần sử dụng tiền thật để mua thẻ bài trong cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể mua thẻ bài bằng cách sử dụng tiền thật hoặc tiền ảo trong game.

heroes of dragon age

Download Heroes of Dragon Age - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Heroes of Dragon Age cung cấp cho người chơi hệ thống thẻ bài vô cùng phong phú và đa dạng với gần 500 thẻ bài khác nhau, được chia thành nhiều lớp nhân vật. Từ chủng tộc người, yêu tinh cho tới sinh vật kỳ dị thuộc chủng tộc bất tử hay bước ra từ truyền thuyết cổ xưa như rồng, người cây... Mỗi thẻ bài đều sở hữu những kỹ năng chiến đấu và điểm mạnh khác nhau, được kết hợp một cách khéo léo bởi người chơi để tạo ra hiệu quả chiến đấu tổ đội cao nhất.

Các tính năng chính của Heroes of Dragon Age:

- Thu thập nhân vật anh hùng.

- Trải nghiệm game đa dạng, ấn tượng.

- Nâng cấp lực lượng của bạn.

- Cuộc chiến đầy kịch tính.

- Trải nghiệm đế chế rồng.

Game liên quan:

Heroes Will là tựa game di động không những sở hữu hình ảnh mà còn mang trong mình lối chơi nhập vai khiến gợi nhớ về huyền thoại Final Fantasy, Heroes Will nổi bật với số lượng nhân vật đồ sộ cho người chơi khám phá và mở khóa dần trong từng cấp độ.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Heroes of Dragon Age được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat heroes of dragon age là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Heroes of Dragon Age Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdventureQuest 3D 3/5 Game nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm