download Stormbound Cho Android

Stormbound

 Cho Android

Download Stormbound - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2019

Stormbound là game chiến thuật thẻ bài khá hấp dẫn dành cho điện thoại Android lẫn iPhone. Stormbound mang đến cho bạn một trải nghiệm gameplay vô cùng độc đáo và và mới mẻ.


Giới thiệu Stormbound:

Stormbound cuốn bạn vào cuộc chiến tranh giành sự thống trị thế giới giữa 4 vương quốc. Trong game, mục tiêu của bạn là tiêu diệt tất cả binh lính và phá hủy căn cứ của đối thủ trong khi bảo vệ căn cứ của mình. Sử dụng thẻ bài để triệu hồi lực lượng và các sức mạnh hỗ trợ khác. Bạn chọn 1 trong 4 gia tộc thuộc những vương quốc nay và xây dựng một deck thẻ bài chứa sức mạnh tổng hợp giữa các đơn vị lực lượng phép thuật. Sau đó, bước vào trận chiến đối đầu với người chơi khác trên toàn cầu.

Nếu yêu thích thể loại chiến thuật MOBA thì tựa game Liên Quân Mobile sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn nhờ chế độ chơi đa dạng, dàn nhân vật phong phú, tính năng hợp tác liên minh, chat voice, bên cạnh đó Liên Quân Mobile còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa siêu đẹp mắt.

stormbound

Download Stormbound - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Mỗi thẻ bài trong Stormbound có một yêu cầu về mức độ sức mạnh và chuyển động riêng mà sẽ gợi cho người chơi nhớ đến game Hearthstone kinh điển. Nhấn giữ trên thẻ bài cho phép bạn xem yêu cầu mana, sức mạnh, tốc độ và các kỹ năng để xây dựng cho mình một chiến thuật chiến đấu hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của Stormbound:

- Thách thức và trải nghiệm gameplay độc đáo.

- Các trận chiến PvP đối đầu với người chơi khác.

- Thu thập và nâng cấp hàng chục thẻ bài.

- Đồ họa 2D đẹp mắt.

Game liên quan:

King Rivals Premium cũng là game chiến thuật đấu thẻ bài nhiều người chơi với nội dung hấp dẫn thú vị, nhiệm vụ của bạn trong King Rivals Premium là vào vai một chủng tộc và chiến đấu với game thủ khắp nơi trên thế giới trong các trận chiến PvP.


Liên kết tải về - [107M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stormbound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stormbound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stormbound Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clone Evolution 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Angry Birds Legends 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm