download Hợp Tân Tam Quốc Cho Android

Hợp Tân Tam Quốc

 Cho Android

Download Hợp Tân Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2020

Hợp Tân Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ bài khá đặc sắc trong dòng game Tam Quốc. Hợp Tân Tam Quốc sở hữu hệ thống tính năng hoạt động PvP, PvE cạnh tranh khốc liệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan Tam Quốc một bữa tiệc mãn nhãn.


Giới thiệu Hợp Tân Tam Quốc:

Tham gia Hợp Tân Tam Quốc người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật Tam Quốc nổi tiếng như Quan Vũ, Triệu Vân, Lữ Bố, Lưu Bị... Trò chơi vẫn theo hướng thu thập tướng, sắp xếp thành đội hình và chiến đấu trong các màn chơi theo dạng vượt ải truyền thống. Hệ thống võ tướng của game rất đa dạng và được chia thành phẩm cấp, thuộc tính tình duyên riêng. Người chơi dựa vào đó mà lựa chọn kết hợp và nâng cấp đội hình, phát triển chuyên sâu một cách hiệu quả hơn về sau.

hop tan tam quoc

Download Hợp Tân Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Hợp Tân Tam Quốc sở hữu với gần 100 danh tướng Tam Quốc được tạo hình sát nguyên bản. Hệ thống tính năng đa dạng cho phép người chơi nâng cấp sức mạnh đội hình: Tăng sao tướng, luyện Pet, luyện trang bị, bảo vật, tọa kỵ... Hệ thống Quốc chiến 24/7, trở thành Hoàng Đế được người người bái kiến. Ngoài ra còn hàng chục hoạt động đặc sắc khác như: Boss Bang, Phụ bản Bang, Hỏi Đáp, Phụ bản ngày, Đấu Manh Sủng, Nam Man Xâm Lược, Vượt Ải Trảm Tướng

hop tan tam quoc 2

Tải Hợp Tân Tam Quốc - Game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn cho mobile

Hợp Tân Tam Quốc nổi bật với thiết kế nhân vật phong cách chi bi dễ thương cùng hiệu ứng đồ họa cực kỳ mãn nhãn khiến người chơi không thể rời mắt. Trò chơi không chỉ có những trận Bang Chiến nảy lửa, những lần Quốc Chiến giằng co khốc liệt... Mà còn là một nơi sở hữu chiến thuật có chiều sâu cùng khả năng tùy biến cao để sáng tạo ra những đội hình của riêng mình.

Các tính năng chính của Hợp Tân Tam Quốc:

- Hệ thống tướng đồ sộ.

- Hệ thống tính năng đa dạng.

- Hệ thống quốc chiến 24/7.

- Đồ họa phong cách chibi ngộ nghĩnh.

- Tạo hình tướng sát nguyên tác.

Game liên quan:

3Q Bá Vương cũng là game thẻ bài chủ đề Tam Quốc mới ra mắt đã được nhiều game thủ săn đón, 3Q Bá Vương được xây dựng theo phong cách đấu kiểu turn-base màn hình ngang, đồ họa chibi lạ mắt, nhân vật tạo hình giàu tính trêu cười nhưng không làm mất đi cái chất Tam Quốc.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Hợp Tân Tam Quốc liên tục và trong thời gian sớm nhất, các bạn nhớ chú ý theo dõi.

Xem thêm: Code game Hợp Tân Tam Quốc

Liên kết tải về - [55M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp Tân Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp tân tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp Tân Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q Bá Vương 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • Thần Long 3Q 3/5 Game thẻ bài Tam Quốc cực hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm