download 3Q Bá Vương Cho Android

3Q Bá Vương

 Cho Android

Download 3Q Bá Vương - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/04/2022

3Q Bá Vương là game thẻ bài dành cho mobile được thiết kế với đồ họa chibi lạ mắt, nhân vật ngộ nghĩnh hài hước. Thông qua một không gian nhỏ hẹp nhưng 3Q Bá Vương vẫn tái hiện lại toàn bộ thế giới Tam Quốc với rất nhiều hoạt động, tính năng thú vị.


Giới thiệu 3Q Bá Vương:

3Q Bá Vương game chiến thuật thẻ tướng lấy chủ đề Tam Quốc, những tình tiết lịch sử sẽ được cài cắm và truyền đạt một cách mới lạ theo cốt truyện luân hồi pha lẫn xuyên không. Bối cảnh game bắt đầu từ khi người chơi bị cuốn vào vòng tròn luân hồi, được chuyển đến Cục Quản Lý Không Gian Tam Quốc - nơi mà những Lữ Bố, Trương Phi, Tào Tháo, Gia Cát Lượng thời còn trẻ đang ra sức bảo vệ trật tự không gian.

3q ba vuong

Download 3Q Bá Vương - Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone

3Q Bá Vương nổi bật với đồ hoạt hoạt hình dễ thương mang đến cho người chơi cảm giác tươi mới, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, cốt truyện độc đáo cùng hệ thống nghề nghiệp mới của các tướng Tam Quốc khiến các tình tiết khô khan, năng tính chính trị, âm mưu và thao lược được cách điệu một cách tinh tế nhưng không hề sai sự thật, tạo nên muôn vàn cảm hứng.

3q ba vuong 2

Tải 3Q Bá Vương - Game thẻ bài Tam Quốc hấp dẫn cho di động

Tuy vậy, lối chơi của 3Q Bá Vương không có quá nhiều khác biệt so với những tựa game cùng thể loại trên thị trường. Cụ thể, khi bắt đầu game bạn sẽ vào vai một người lãnh đạo là Nam hoặc Nữ chính với nhiệm vụ chiêu mộ các vị tướng khác nhau trong khắp thiên hạ để phò tá. Với trận hình 6 người ra trận lúc này bạn cần làm mọi cách để gia tăng lực chiến tổng cho đội hình và từng bước bồi dưỡng - phát triển cho từng nhân vật để hóng có đủ lực đối chiến với mọi đối thủ xuất hiện trên đường bình thiên hạ.

Game 3Q Bá Vương chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 31/7/2020 với rất nhiều sự kiện tặng quà, giftcode hấp dẫn dành cho game thủ.

Các tính năng chính của 3Q Bá Vương:

- Hàng trăm tướng Tam Quốc đáng yêu vô cùng hút mắt.
- Tính năng đấu giá mới, đạo cụ trang bị đều có thể đấu giá.
- Tranh đoạt thành trì tàn khốc, thử thách sức mạnh trí tuệ.
- Nhiều tính năng khiêu chiến độc đáo.

Game liên quan:

Thần Thú 3D cũng là tựa game hành động chiến thuật nơi bạn tìm kiếm và thu thập những Pokemon mạnh mẽ nhất để bổ sung vào đội hình 6 người của mình, đồng thời thông qua việc bồi dưỡng, người chơi Thần Thú 3D sẽ giúp những chú Pokemon tiến hóa lên cấp bậc mới với hình hài và sức mạnh khác biệt.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code 3Q Bá Vương trong tại đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi để nhận Giftcode mới nhất nhé.

Game 3Q Bá Vương đã ngừng hoạt động


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3Q Bá Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3q bá vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3Q Bá Vương Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm