download River City Girls 2 Link Steam

River City Girls 2

 Link Steam

Download River City Girls 2 - Game anime hành động phiêu lưu

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/01/2023

Tiếp nối thành công của phần đầu tiên, River City Girls 2 đưa chúng ta quay lại với những học sinh trung học máu lửa Misako, Kyoko, Kunio và Riki. Cùng với hai người bạn mới là Marian và Provie, các nữ quái học đường lại bước vào cuộc chiến sinh tử để ngăn chặn một kẻ thù cũ quay lại và đe dọa sự an nguy của thành phố River.


Bên cạnh các nhân vật mới, River City Girls 2 sẽ bổ sung thêm nhiều kỹ năng, vật phẩm và vũ khí mới và cả tính năng chiêu mộ kẻ thù. Người chơi có thể chơi ở chế độ offline lẫn online cho chế độ co-op 2 người chơi.

river city girls 2

Tải River City Girls 2, game đánh đấm đi cảnh thế giới mở

 

1. Giới thiệu River City Girls 2

Là tựa game nhập vai đánh đấm beat 'em up được lấy cảm hứng từ tựa game kinh điển Kunio-kun, River City Girls 2 là phần tiếp theo của câu chuyện từ phần 1. Sau khi giải cứu thành công 2 người bạn trai Kunio và Riki, nhóm bạn lại phải đối đầu với một kẻ thù cũ cùng với những tay sai mới đến phá hoại sự yên bình của thành phố River xinh đẹp.

Ngoài ra 4 nhân vật kể trên, người chơi có thể chọn thêm 2 nhân vật mới là Marian và Provie để tăng cường khả năng chiến đấu trong River City Girls 2. Bên cạnh đó, rất nhiều vật phẩm, vũ khí và kỹ năng mới cũng được bổ sung. Người chơi cũng có thể nâng cấp các combo mới cho từng nhân vật như Cartwheel Kick của Kyoko hay Lightning Rider của Misako.

river city girls 2 2

Download River City Girls 2, game "chặt chém" đã tay

Về khía cạnh đồ họa, River City Girls 2 có thể khiến các game thủ ấn tượng với phong cách đồ họa pixel art nhiều màu sắc bắt mắt và mức độ chi tiết cao. Xen vào giữa mỗi màn là các đoạn chuyển cảnh kiểu Anime sinh động, hấp dẫn. Mỗi cảnh trong game đều mang cảm giác khác biệt, tạo cảm giác mới mẻ, tránh gây nhàm chán cho người chơi. Nhạc nền cũng được chăm chút kỹ càng và chắc chắn là một điểm cộng nữa của trò chơi.

 

2. Tính năng nổi bật của River City Girls 2

- Có 6 nhân vật để lựa chọn, mỗi nhân vật có phong cách chiến đấu và kỹ năng riêng.

- Đồ họa pixel art kết hợp các đoạn cắt cảnh anime và manga độc đáo, thu hút.

- Lối chơi "chặt chém" đã tay kết hợp yếu tố nhập vai hấp dẫn.

- Thiết kế màn chơi thế giới mở phi tuyến tính.

- Chơi cả Offline và Online với chế độ Co-op 2 người.

- Nhiều kỹ năng, combo đẹp mắt.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Đánh giá Phá Thiên Nhất Kiếm, game nhập vai mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game hấp dẫn có tên Phá Thiên Nhất Kiếm. Đây là một trong những sản phẩm game nhập vai được mong đợi của game thủ Việt, liệu Phá Thiên Nhất Kiếm có làm nên chuyện tại thị trường trong nước.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Bless Mobile - Game nhập vai sở hữu đồ họa đỉnh cao
    Một tựa game mà được đánh giá là độ họa không thua kém game PC khiến nhiều người chú ý. Bless Mobile là một game nhập vai với nền tảng đồ họa đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Bless Mobile hứa hẹn mang tới
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Review Black Moon - Hắc Nguyệt Quyền Thần - Bom tấn nhập vai hành động phong cách Anime
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu là một người yêu thích các tựa game nhập vai với phong cách đồ họa anime, Black Moon - Hắc Nguyệt Quyền Thần - Bom tấn nhập vai hành động phong cách Anime là một tựa game dành cho bạn.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Đánh giá Nhất Mộng Phi Thiên - Game nhập vai màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nhất Mộng Phi Thiên gây ấn tượng với các game thủ ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên bởi đồ họa cổ phong mang đậm nét văn hóa Trung Hoa xưa kết hợp với lối chơi nhập vai quen thuộc, dựa trên nội dung tiên hiệp hấp dẫn. Game Nhất Mộng Phi Thiên dự kiến sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 12 này và đang được các game thủ nóng lòng chờ đợi, trong lúc này, hãy đọc bài viết đánh giá game Nhất Mộng Phi Thiên của chúng tôi dưới đây.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm River City Girls 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat river city girls 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

River City Girls 2 Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Raid Survivor 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách hoạt hình
  • Pixel Dungeon 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách Pixel
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm