download RiverNews for Mac 1.0.3

RiverNews for Mac

 1.0.3

Download RiverNews for Mac - Cập nhật tin tức, sự kiện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

RiverNews for Mac là ứng dụng đọc tin tức dành cho các máy tính Mac OS, giúp bạn cập nhật mọi tin tức mới, dòng sự kiện, nội dung mới từ các website có hỗ trợ Atom feed hay RSS feed. Ngoài ra, RiverNews for Mac hiển thị dòng tin tức nhanh theo danh sách các feed của website trên màn hình chính Articles của nó, đảm bảo bạn không bị mất tập trung khi theo dõi tin tức.



Khi điểm qua các bài viết mới hiển thị trên màn hình tin tức chính của RiverNews for Mac, bạn có thể mở chúng trong trình duyệt web mặc định hoặc đánh dấu yêu thích để đọc lại trên tab Bookmarks. Ngoài các feeds được tích hợp sẵn,  RiverNews for Mac còn có một trình quản lý feed, hỗ trợ người dùng theo dõi nhanh hoặc xóa các feed khỏi màn hình chính Articles của nó.

Google News cũng là tiện ích đọc báo được cung cấp từ Google hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome, với tính năng cập nhật các tin tức mới nhất từ những trang báo chính thống, cho phép cá nhân hóa tin tức theo sở thích và thói quen đọc, ngoài ra Google News còn giúp bạn xem bản tin thời tiết, tìm kiếm các mục trong kho tin tức.

Tab Manual Feed Addition của RiverNews for Mac là nơi bạn thêm nhanh một trang web mới làm nguồn cập nhật tin tức khi muốn tiếp tục theo dõi các bài báo, bài viết mới từ trang web này. Nếu muốn nhập các feed có sẵn vào ứng dụng, bạn chỉ cần khai thác tùy chọn Import OPML trong menu Feed hoặc xuất các feed sang file OPML khi muốn sao lưu các feed hoặc gửi chúng tới ứng dụng đọc tin khác.

Để đọc báo trên các thiết bị di động, bạn hãy cài đặt ứng dụng VN Ngày Nay với các nguồn tin được chọn lọc từ hàng trăm tờ báo uy tín, ngoài ra VN Ngày Nay còn cho phép phép bình luận hay chia sẻ các tin tức lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của RiverNews for Mac:

- Đọc tin tức.

- Cập nhật dòng sự kiện.

- Nhập hoặc xuất các feed theo file OPML.



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RiverNews for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rivernews for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RiverNews for Mac 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • US NewsỨng dụng đọc tin tức tiếng Anh cho điện thoại Android
  • Microsoft NewsCập nhật tin tức thế giới trên di động
  • Mynet HaberỨng dụng đọc tin tức thời sự
  • Hay1Đọc báo Online, Mạng xã hội tin tức 24h
  • All FootballỨng dụng xem tỉ số, cập nhật tin tức bóng đá cho Android
  • NewsDogỨng dụng cập nhật tin tức
  • Đọc báo 24hĐọc báo online, xem thông tin thời tiết
  • BriefingỨng dụng hỗ trợ đọc tin tức trên Samsung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm