download News Explorer for Mac 1.9.17

News Explorer for Mac

 1.9.17

Download News Explorer for Mac - Ứng dụng đọc và cập nhật tin tức

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/04/2021

News Explorer for Mac là ứng dụng đọc tin tức RSS, giúp bạn cập nhật những bài viết, dòng tin mới nhất vừa được xuất bản trên các trang web yêu thích trong môi trường ngoài trình duyệt web. Ngoài ra, News Explorer for Mac còn khai thác các ưu điểm của iCloud của Apple để đồng bộ cơ sở dữ liệu theo gói thuê bao của bạn trên mọi thiết bị.


Trong cửa sổ chính của News Explorer for Mac, bạn dễ dàng thêm các gói thuê bao mới khi cung cấp liên kết RSS hoặc khai thác chức năng tìm kiếm tích hợp của ứng dụng. Tùy chọn thứ hai thực sự hữu ích khi bạn không muốn tự mình tìm kiếm các liên kết: chỉ cần cung cấp từ khóa, News Explorer for Mac sẽ tra cứu trực tuyến và hiển thị mọi feed hiện có.

Desktop Google Reader cũng là ứng dụng đọc tất cả các tập tin RSS Feed ngay trên Desktop khá thuận tiện, bên cạnh tính năng đọc, Desktop Google Reader còn giúp lưu trữ lại hệ thống tin tức này để có thể đọc lại bất cứ lúc nào.

News Explorer for Mac tích hợp mọi tính năng cơ bản cần có của một ứng dụng đọc tin tức RSS: đánh dấu bài viết đã đọc hay chưa đọc, đánh dấu yêu thích, chia sẻ bài viết trên các trang social media, lọc bài viết theo các tiêu chí khác nhau, tìm kiếm theo chủ đề cụ thể hay điều chỉnh giao diện văn bản.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Xnews là tiện ích đọc tin tức trên windows đặc biệt thích hợp dành cho những ai có thói quen đọc báo, bên cạnh đó Xnews còn giúp lọc nhanh, hỗ trợ và nhận dạng nhiều máy chủ, tổ chức và phân loại tin tức theo nhóm, khả năng xử lý nhị nhân...

Các tính năng chính của News Explorer for Mac:

- Đọc tin tức RSS.

- Đồng bộ cơ sở dữ liệu theo gói thuê bao.

- Lọc bài viết.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm News Explorer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat news explorer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

News Explorer for Mac 1.9.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Feedbro for ChromeTheo dõi và đọc tin tức trên Chrome
  • Opera NewsĐọc báo, theo dõi tin tức thể thao
  • TwitterMạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • RiverNews for MacCập nhật tin tức, sự kiện
  • SadhguruỨng dụng đọc tin tức mới nhất từ Sadhguru
  • XnewsPhần mềm đọc tin tức trên windows
  • BuzzFeedỨng dụng đọc tin tức cho điện thoại
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm