download Robot Shark Cho Android

Robot Shark

 Cho Android

Download Robot Shark - Game robot cá mập cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Robot Shark là tựa game cá mập robot biến hình thú vị dành cho di động, nơi người chơi sẽ điều khiển một con merch có khả năng đặc biệt, nó có thể hoạt động cả trên cạn và dưới nước.


Giới thiệu Robot Shark:

Chú robot trong Robot Shark khi xuống nước sẽ biến thành một chiếc tàu ngầm hình cá mập viows hàm răng khủng khiếp. Tất nhiên, vì được cấu tạo bằng máy móc nên bạn sẽ chẳng phải tìm kiếm đồ ăn, chỉ cần nạp pin đầy đủ là có thể hoạt động tốt. Khi đó, hãy thể hiện bản năng của mình để tìm kiếm kho báu, tấn công các robot thù địch, thậm chí thực hiện các vụ cướp biển.

robot shark

Download Robot Shark - Game robot cá mập cho điện thoại Android

Robot Shark là một thế giới mở, vì vậy người chơi có thẻ khám phá độ sâu dưới đáy biển hoặc thưởng thức ánh nắng rên bờ cát. Game có vô số kẻ thù, nhiệm vụ khác nhau ở cả trên biển và dưới nước. Hãy nhớ, đừng để cảnh sát, quân đội và kẻ cướp ngăn chặn bạn. Robot Shark được thiết kế với đồ họa màu sắc khá nhã nhặn nhưng rõ nét, đẹp mắt. Môi trường trong trò chơi chân thực giúp người chơi hòa nhập vào game tốt hơn.

Các tính năng chính của Robot Shark:

- Game hành động thế giới mở.

- Khám phá nhiều đại dương và bờ biển khác nhau.

- Nhiều kẻ thù khác nhau cả trên cạn và dưới nước.

- Kiểm soát cá mập robot, tìm kiếm kho báu và tấn công robot kẻ thù.

Game liên quan:

Angry Shark Hunter cũng là game về hình ảnh những chú cá mập hung dữ, trong Angry Shark Hunter bạn sẽ vào một thợ săn cá mập, sử dụng các loại vũ khí hiện đại và tiêu diệt nhiều cá mập nhất có thể.


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robot Shark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robot shark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robot Shark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm