download Robot Unicorn Attack 2 Cho Android

Robot Unicorn Attack 2

 Cho Android

Download Robot Unicorn Attack 2 - Game chuyến phiêu lưu của kỳ lân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Robot Unicorn Attack 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game phiêu lưu hành động đặc sắc đến từ nhà phát hành Adult Swim với nội dung là chuyến hành trình kỳ thú của chú kỳ lân robot với nhiều chông gai và thách thức để khám phá nhiều vùng đất. Nhiệm vụ của người chơi trong Robot Unicorn Attack 2 là điều khiển chú kỳ lân thực hiện những màn phi nước kiệu và vượt qua rất nhiều chướng ngại vật trên đường đi.


1. Giới thiệu về Robot Unicorn Attack 2

Robot Unicorn Attack 2 game phiêu lưu mạo hiểm trong đó người chơi sẽ điều khiển một chú kỳ lân có sức mạnh của một người máy, phô diễn những màn phi tốc độc hay những âm thanh hí vang trời trên hành trình khám phá những vùng đất mới. Chú ngựa thần của chúng ta không chỉ phải vượt các chướng ngại vật trên con đường hiểm trở mà còn phải đối mặt với những tên người đá khổng lồ có đôi mắt laze.

robot unicorn attack 2

Download Robot Unicorn Attack 2, Game chuyến phiêu lưu của kỳ lân

Robot Unicorn Attack 2 cho phép người chơi tùy chỉnh diện mạo cho chú kỳ lân để có diện mạo bắt mắt nhất, chẳng hạn như thêm cánh hoặc sừng, thay đổi màu lông và màu sắc của da. Trên chuyến hành trình phiêu lưu mạo hiểm của mình, bạn cũng phải thu thập những đồng tiền vàng và thiên thần nhỏ để nhận những phần thưởng hấp dẫn, sử dụng tiền để mua vật phẩm và nâng cấp cho chú kỳ lân thêm sức mạnh. Game cũng là cơ hội để bạn ghé thăm những kỳ quan cổ đại tuyệt đẹp trong Hy Lạp cổ xưa như Space Whales, Leviathan Seahorses, Ice Owls...

2. Các tính năng chính của Robot Unicorn Attack 2:

- Game chuyến phiêu lưu của chú kỳ lân.
- Hành trình khám phá nhiều kỳ quan thế giới.
- Vượt qua các chướng ngại vật.
- Đối mặt với nhiều kẻ thù.
- Thu thập tiền xu và các thiên thần nhỏ.
- Dùng tiền thưởng để nâng cấp nhân vật.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game săn bắn thì Safari Hunting 4x4 sẽ là game hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua với nhiệm vụ săn các loài thú hoang dã ở châu Phi, game Safari Hunting 4x4 còn mang đến cho bạn hệ thống vũ khí mạnh mẽ để săn thú hiệu quả, có bảng điểm để cạnh tranh giữa các thợ săn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Gold Miner Vegas, game đào vàng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gold Miner Vegas hay Game đào vàng tiếp tục là cuộc hành trình của ông lão đào vàng Gold Miner nhưng địa điểm cho chuyến phiêu lưu lần này của ông là ở Vegas. Bạn sẽ phải giúp ông thu thập thật nhiều vàng và kim cương trước khi ông rời tới Úc.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Code Sở Kiều Truyền Kỳ
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhân dịp ra mắt game Sở Kiều Truyền Kỳ, nhà phát hành đã tri ân tới game thủ bằng những phần thưởng hấp dẫn và độc đáo qua các bộ code của game. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Sở Kiều Truyền Kỳ nhé.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Cách tải và chơi V4 Victory For trên PC không qua giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vào ngày hôm qua, NPH Nexon đã trực tiếp phát hành phiên bản V4 Victory For trên PC cho phép người dùng tải và cài đặt thông qua phần mềm của họ mà không phải sử dụng bất kỳ trình giả lập nào cả, Nexon Laucher có dung lượng cài đặt tương đối nhẹ nhàng.
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Nhận miễn phí game Darksiders trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chuỗi sự kiện phát hành 12 game miễn phí trong 12 ngày của hệ thống Epic Store đã chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Sự trở lại với lịch trình phát hành game miễn phí kéo dài một tuần, của hàng Epic Store hiện đang cung cấp miễn phí game Darksiders cho cho tới thứ 5 tuần sau, ngày 9 tháng 1 năm 2020.
  • Project Stream là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Project Stream là dịch vụ Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, nếu bạn ở các quốc gia khác thì vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Fez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Không giống như PlayStation, Xbox Live hay bất kỳ dịch vụ nào khác, Epic Games Store đang phát hành miễn phí Fez trên hệ thống của họ. Người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền nào mà vẫn có thể sở hữu được tựa game 2D giải đố hấp dân.
  • Drake Hollow đã ra mắt trên Xbox One và Xbox Game Pass
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Molasses Flood vừa công bố tựa game hành động mới nhất của mình mang tên Drake Hollow đã chính thức xuất xưởng, bắt đầu từ hôm nay người chơi có thể du hành đến The Hollow và bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của mình trên Xbox One và Xbox One Pass.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robot Unicorn Attack 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robot unicorn attack 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robot Unicorn Attack 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm