download Zombie Harvest Cho Android

Zombie Harvest

 Cho Android

Download Zombie Harvest - Game phòng thủ tiêu diệt zombie cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/04/2023

Zombie Harvest là game chiến thuật phòng thủ về đề tài tiêu diệt zombie vô cùng hấp dẫn cho mobile. Tải Zombie Harvest, người chơi sẽ được tham gia những màn chiến đấu ngăn chặn cuộc tấn công của lũ thây ma kịch tính nhưng cũng hết sức vui nhộn.



Giới thiệu Zombie Harvest:

Nếu đã từng chơi Plants vs. Zombies chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra tựa game này với Zombie Harvest có nhiều sự tương đồng khi cùng sở hữu lối chơi chiến thuật phòng thủ, tiêu diệt thây ma tấn công căn cứ và nhiều nhân vật quen mặt khác. Tuy nhiên, đồ họa của game phòng thủ này vui mắt và hài hước hơn rất nhiều.

zombie harvest

Download Zombie Harvest - Game phòng thủ tiêu diệt zombie cho Android

Tham gia cuộc chiến với các loại trái cây vui nhộn, người chơi game thủ thành Zombie Harvest sẽ được gặp gỡ những nhân vật quen thuộc như rau củ, chim chóc và thây ma. Bạn sẽ có cơ hội làm chủ những anh hùng huyền thoại trong thế giới trái cây đầy màu sắc với nhiệm vụ dẫn dắt chúng vượt qua nhiều nhiệm vụ khó khăn, từ phòng thủ, tấn công cho tới vai trò của một vệ sĩ. Đừng quên tận dụng mọi nguồn tài nguyên có sẵn và xem khi cây trồng giận dữ, chúng sẽ hành động như thế nào.

Các tính năng chính của Zombie Harvest:

- Làn sóng mới của dòng game gây nghiện.

- Chiến đấu tại 3 địa điểm trong tổng số 90 level.

- Lối chơi cải tiến.

- Thêm điểm thưởng và tên trùm

- Tổng hợp và chắt lọc những yếu tố hay nhất.

Game liên quan:

Zombie Tsunami cũng là tựa game về chủ đề tiêu diệt zombie với đồ họa và bối cảnh hoành tráng, nơi bạn phải ngăn chặn làn sóng zombie đang lây lan khắp thành phố, Zombie Tsunami mang đến cho người chơi hơn 300 nhiệm vụ khác nhau với độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [41M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Harvest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie harvest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Harvest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini DAYZ 3/5 Game tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Zombie Ragdoll 3/5 Game diệt zombie vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm