download Roller Coaster VR attraction Cho Android

Roller Coaster VR attraction

 Cho Android

Download Roller Coaster VR attraction - Game tàu lượn siêu tốc công nghệ thực tế ảo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

Roller Coaster VR attraction mô phỏng ngoạn mục một chuyến tàu lượn siêu tốc bằng công nghệ thực tế ảo, Roller Coaster VR attraction tương thích với hầu hết các VR headset được tích hợp cảm biến gia tốc mang đến cho bạn những trải nghiệm hồi hộp và hứng thú không kém ngoài đời thực.


Đã bao giờ bạn muốn trở thành người điều khiển tàu lượn siêu tốc chưa? Nếu có thì Roller Coaster VR attraction sẽ giúp bạn biến ước mơ thành sự thật ngay lập tức. Đây là game mô phỏng tàu lượn siêu tốc bằng công nghệ thực tế ảo trên mobile. Nó đảm bảo mang tới trải nghiệm thật nhất tới mọi người chơi.

roller coaster vr attraction

Tải Roller Coaster VR attraction - Game tàu lượn siêu tốc cho điện thoại Android

Để thưởng thức Roller Coaster VR attraction miễn phí trên di động, bạn cần tải game về máy và sắm cho mình chiếc kính thực tế ảo. Đây là sản phẩm của hãng kính thực tế ảo FIBRUM nổi tiếng, hoặc bạn có thể mua kính Cardboard Google LLC và nhiều loại kính VR khác rồi cài ứng dụng để trải nghiệm.

roller coaster vr attraction 2

Download Roller Coaster VR attraction - Game tàu lượn siêu tốc công nghệ thực tế ảo

Ứng dụng thực tế ảo Roller Coaster VR attraction mang tới cảm giác như chính bạng đang ngồi trên chiếc tàu lượn mà chúng ta vẫn thường thấy ở các khu vui chơi giải trí lớn. Bạn sẽ điều khiển tàu lượn với tốc độ chóng mặt, băng qua những khe núi, hòn đảo miền nhiệt đới, rừng rậm... vừa chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ vừa cảm nhận tốc độ nghẹt thở trong trò chơi mạo hiểm này.

Reckless Roller Coaster Sim cũng là game tàu lượn dành cho mobile được thiết kế với đồ họa 3D chân thực, nhiệm vụ của bạn trong Reckless Roller Coaster Sim là kiểm soát tốc độ tàu lượn, tốc độ của các chuyến đi, thực hiện các cú lượn vòng, cú hất từ trên xuống tại các giao lộ.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Roller Coaster VR attraction được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roller coaster vr attraction là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Roller Coaster VR attraction Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VR Thrills 3/5 Game tàu lượn siêu tốc thực tế ảo cho di động
  • Thrill Rush 3/5 Game tàu lượn siêu tốc cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm