download Thrill Rush cho iPhone

Thrill Rush

 cho iPhone

Download Thrill Rush - Game tàu lượn siêu tốc cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/07/2018

Thrill Rush là tựa game tàu lượn siêu tốc dành cho thiết bị di động Android và iOS, phần phần tiếp theo của game lướt ván Uphill Rush Racing với hơn 30 triệu người chơi trên toàn thế giới. Với game Thrill Rush, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng phấn kích với những màn đua xe tốc độ, đặc biệt với những game thủ yêu thích trò chơi tàu lượn.



Thrill Rush diễn ra tại công viên giải trí với dải đường sắt cho tàu trượt (roller coaster) dài tưởng như bất tận. Người chơi mới chắc hẳn sẽ choáng váng với những khúc ngoặt gấp và đoạn đường dốc trong game. Hơn 40 loại xe cho bạn lựa chọn trong Thrill Rush để bước vào đường đua, trong đó có kỳ lân, xe tăng, xe bọ rùa, xe hình con chó hay cá heo...

Cat Runner cho iOS cũng là tựa game thú vị trên thiết bị di động iOS với nhiệm vụ chạy không ngừng và thu thập tiền xu trên quãng đường di chuyển của mình, Cat Runner cho iOS phù hợp với mọi lứa tuổi, nhờ cơ chế điều khiển dễ dàng, có thể chơi đơn hoặc chơi với bạn bè trong chế độ cạnh tranh.

Chơi Thrill Rush ở bất cứ đâu mà không cần Wifi ở chế độ offline trên iPhone, iPad hay điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Cố gắng trở thành tay đua xe hàng đầu trong bảng xếp hạng và giành được những bộ trang phục và xe vui nhộn, trong đó có trang phục giống cướp biển, thiên thần, lính quân đội, một cô gái hay một chàng trai.

My Talking Tom cho Android là tựa game nuôi mèo ảo thú vị trên các thiết bị Android, trong đó người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc và huấn luyện mèo Tom, game My Talking Tom cho Android tạo nên sự tương tác thú vị và mang đến những giây phút giải trí thoải mái cho bạn.

Những tính năng chính của game Thrill Rush:

 

- Hai thế giới công viên giải trí tuyệt vời

- Hơn 40 loại xe chạy trên tàu lượn

- Hơn 25 bộ trang phục vui nhộn

- Tự tạo nội dung trong phần Level Editor

- Trở thành tay đua xe số 1 trong bảng xếp hạng

- Chơi offline, không cần Wifi

- Game đua xe tốc độ dành cho fan của công viên giải trí và tàu lượn



Liên kết tải về - [220.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thrill Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thrill rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thrill Rush cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm