download Reckless Roller Coaster Sim Cho Android

Reckless Roller Coaster Sim

 Cho Android

Download Reckless Roller Coaster Sim - Game tàu lượn siêu tốc 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/11/2021

Reckless Roller Coaster Sim là tựa game tàu lượn siêu tốc dành cho những ai ưa mạo hiểm và tốc độ, với những trải nghiệm chân thực như khi chơi trò chơi trong công viên. Đây là trò chơi giả lập rất thú vị, mô phỏng kỹ năng kiểm soát tốc độ của bạn khi phải di chuyển theo các hướng, bước vào cuộc phiêu lưu ngoạn mục.


Nếu bạn là người đã từng chơi trò chơi tàu lượn siêu tốc trong các công viên hay khu vui chơi trẻ em thì tựa game Reckless Roller Coaster Sim một lần nữa sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát tốc độ tàu lượn tốc độ của các chuyến đi và cẩn thận để làm chậm trong khi thực hiện các cú lượn vòng, cú hất từ trên xuống tại các giao lộ.

reckless roller coaster sim

Download Reckless Roller Coaster Sim, Game tàu lượn siêu tốc 3D

Reckless Roller Coaster Sim là dạng game mô phỏng trò chơi mảo hiểm trên thực tế và nó thực sự không dành cho những ai yếu tim. Bạn vừa chơi tàu lượn trực tiếp, vừa phải điều khiển toàn bộ chuyến tàu để giữ cho chuyến đi của hành khách thực sự an toàn, vượt qua những chướng ngại vật và cả những cú lượn khó thở.

Rollercoaster Dash cũng là trò chơi tương tự, hỗ trợ trên di động, vừa điều khiển tàu, vừa vượt qua các chướng ngại vật, tuy nhiên đồ họa trong Rollercoaster Dash khá đơn giản, theo lối cổ điển.

Các tính năng chính của Reckless Roller Coaster Sim:

- Game mô phỏng đi tàu lượn siêu tốc

- Kiểm soát tốc độ tàu

- Thực hiện những cú lượn vòng ngoạn mục

- Chế độ điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Vị trí và cách sử dụng tàu bay Glider trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tàu lượn Glider trong Free Fire cho phép người chơi dễ dàng bay quanh bản đồ khi họ đang trong trận chiến. Nếu bạn vẫn còn lúng túng trong cách sử dụng tàu lượn Glider trong Free Fire, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn mọi thông tin cần biết về vị trí tìm tàu lượn và cách sử dụng loại phương tiện này.
  • Đánh giá Tiên Linh Ký Mobile - Game nhập vai siêu nhẹ 2.5D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tiên Linh Ký Mobile là tựa game nhập vai đề tài tiên hiệp lối chơi cày cuốc siêu nhẹ 2.5D chơi mượt mà trên các thiết bị di động, tái hiện trận chiến giữa 3 thế lực Tiên - Nhân - Ma. Tiên Linh Ký Mobile đã cập bến thị trường game Việt, đang được các game thủ ngóng đợi. Tuy nhiên rất nhiều game thủ vẫn chưa được tường tận các tính năng độc đáo của game, vậy các bạn hãy tham khảo những đánh giá game Tiên Linh Ký Mobile chi tiết trong bài viết của chúng tôi sau đây.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Epic Store tặng miễn phí game Dungeons 3
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tuần này, siêu phẩm game chiến thuật Dungeons 3 sẽ là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store, cụ thể từ ngày 8/11 đến hết 12/11/2020 những ai sở hữu tài khoản nền tảng này có thể nhận, tải và chơi miễn phí game Dungeons 3 mà không mất bất kỳ khoản phí nào cả.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Pillars of Eternity
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Vẫn như mọi khi, bắt đầu từ ngày 11/12/2020 Epic Store tiếp tục tặng miễn phí game Pillars of Eternity trong vòng một tuần, yêu cầu rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản Epic Games Store là có thể thưởng thức siêu phẩm game nhập vai này.
  • DC Unchained chính thức ra mắt game thủ nhưng giới hạn thị trường
    Một tựa game về đề tài siêu anh hùng chính thức ra mắt game thủ - DC Unchained - song hiện vẫn đang giới hạn thị trường.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reckless Roller Coaster Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reckless roller coaster sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reckless Roller Coaster Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VR Thrills 3/5 Game tàu lượn siêu tốc thực tế ảo cho di động
  • VR Roller Coaster 3/5 Game tàu lượn siêu tốc công nghệ VR
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm