download VR Roller Coaster Cho Android

VR Roller Coaster

 Cho Android

Download VR Roller Coaster - Game tàu lượn siêu tốc công nghệ VR

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/01/2022

VR Roller Coaster là trò chơi mô phỏng đi tàu lượn siêu tốc nhưng được kết hợp với công nghệ VR - kính thực tế ảo mang đến cho người chơi một thế giới vô cùng chân thực. Game VR Roller Coaster được tích hợp đồ họa 3D tuyệt đẹp, chế độ điều khiển trực quan, nhiều loại đường ray và tàu lượn được thiết kế vô cùng độc đáo.


1. Giới thiệu về VR Roller Coaster

VR Roller Coaster mô phỏng hành trình ngoạn mục trên những chiếc tàu lượt siêu tốc được kết hợp với công nghệ kính thực tế ảo VR mang đến cảm giác chân thực như chính bạn đang được lái tàu. Game cho phép kiểm soát tốc độ của các đoàn tàu, căn chỉnh hướng đi khi rẽ nhanh và vượt qua các sườn dốc và đảo ngược. Hãy để động cơ vật lý được điều chỉnh chặt chẽ tạo ra những chuyến đi ly kỳ nhất trong cuộc sống của bạn, cảm nhận sự nghẹt thở của việc bị rơi từ trên cao xuống hay qua những khúc cua chết người.

vr roller coaster

Download VR Roller Coaster, Game tàu lượn siêu tốc công nghệ VR

VR Roller Coaster mang đến đồ họa 3D tuyệt đẹp, cơ chế điều khiển trực quan, 60 đường ray xe lửa trong các công viên giải trí, hơn 10 loại tàu lượn siêu tốc được thiết kế độc đáo hoặc ô tô nối với nhau. Đặc biệt, mỗi lần kích hoạt trò chơi này, bạn sẽ được tương tác với một bối cảnh mới, khác biệt những lần chơi trước để luôn có sự mới mẻ cuốn hút.

2. Các tính năng chính của VR Roller Coaster:

- Game tàu lượn siêu tốc công nghệ VR.
- Hơn 60 đường ray xe lửa.
- Hơn 10 loại tàu lượn khác nhau.
- Đồ họa 3D, chế độ điều khiển trực quan.
- Cho phép kiểm soát tốc độ, hướng đi của tàu.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thế loại game hành động thì Comix Zone Classic sẽ là trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua, trong game Comix Zone Classic bạn sẽ nhập vai một họa sĩ truyện tranh chiến đấu với kẻ thù là những nhân vật trong truyện tranh do chính mình tạo ra.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Roller Coaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr roller coaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Roller Coaster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Thrill Rush 3/5 Game tàu lượn siêu tốc cho di động
  • VR Thrills 3/5 Game tàu lượn siêu tốc thực tế ảo cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm