download Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition 2.0

Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition

 2.0

Download Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition - Rèn luyên khả năng đánh máy nhanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/12/2019

Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition được đánh giá là một trong những phần mềm luyện đánh máy 10 ngón thú vị nhất hiện nay, với chế độ vừa học đánh máy vừa chơi game. Với công cụ này, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy việc học đánh máy thú vị hơn nhiều với những bài học và video cùng các tư vấn hữu ích đi kèm được lựa chọn bài bản nhất.


Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition tích hợp 16 chương trình luyện tập đánh máy tính 10 ngón tay tương đương 10 trò chơi đầy thú vị và hấp dẫn. Chẳng hạn, bạn có thể chơi những game đơn giản và thú vị như Kỳ Giong ăn Kiến, game San Hô Biển... vừa chơi vừa cải thiện tốc độ đánh máy của mình. Bạn không những được rèn luyện kỹ thuật gõ 10 ngón thành thạo mà còn biết đặt ngón đúng tư thế để hạn chế các sai sót.

download mavis beacon teaches typing personal edition

Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition vừa cung cấp các bài luyện tập, vừa có các video  và tư vấn văn bản về tư thế đánh máy thích hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự xây dựng bài học tùy chỉnh, chơi trò chơi đánh máy đặc biệt, tự kiểm tra được sự tiến bộ của mình. Nói đến những trò chơi luyện gõ đánh máy thì Mario là một ứng dụng vừa học vừa chơi nổi bật nhất mà bạn có thể sử dụng. Với Mario, bạn sẽ cùng nhân vật thực hiện các nhiệm vụ song song với các bài tập đánh máy vui nhộn.


Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition mang đến một giao diện sáng sủa và đẹp mắt, giúp bạn cảm thấy thu hút hơn mỗi lần học đánh máy. Bạn có thể tham khảo phần mềm Roller Typing for Mac cũng được đánh giá tốt trong việc luyện gõ máy 10 ngón dành cho hệ điều hành Mac và Roller Typing for Mac cũng có nhiều trò chơi để bạn trải nghiệm.

Các tính năng chính của Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition:

- Phần mềm luyện gõ máy 10 ngón
- Các bài học, video hướng dẫn bài bản
- Trải nghiệm các trò chơi thú vị
- Tự đánh giá sự tiến bộ mỗi ngày
 


Liên kết tải về - [90 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mavis beacon teaches typing personal edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mavis Beacon Teaches Typing Personal Edition 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm