download Rope N Roll Cho Android

Rope N Roll

 Cho Android

Download Rope N Roll - Game giải đố quấn sợi dây quanh cây đinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/05/2023

Rope N Roll là game giải đố khá thú vị với nhiệm vụ quấn sợi dây xung quanh nhiều cây đinh cố định để tạo ra những hình dạng nghệ thuật khác nhau. Rope N Roll có cách chơi giống với thể loại game nối điểm và nối số nhưng mang tính nghệ thuật hơn và hấp dẫn hơn, chắc chắn sẽ gây nghiện cho người chơi.


 

1. Giới thiệu về Rope N Roll

Rope N Roll cung cấp nhiều level nhưng mỗi level đều có chung nhiệm vụ và mục tiêu là quấn sợi quanh các cây đinh để khám phá hình dạng bí ẩn của mỗi màn chơi. Mỗi level là một hình dạng khác nhau và tất nhiên mức độ khó cũng sẽ được tăng lên, mỗi màn sẽ có một hình ảnh phía trên đâu mô tả chi tiết hình nghệ thuật mà bạn sẽ tạo ra. Hình ảnh này sẽ giúp bạn hình dung được cách quấn sợi dây và xác định đường đi nước bước chính xác hơn.

rope n roll

Download Rope N Roll, Game giải đố quấn sợi dây quanh cây đinh

Rope N Roll đặt ra một quy tắc bất dịch cho người chơi: không được bỏ qua bất kỳ cây đinh nào trên bảng game bởi mỗi đinh đều có vai trò riêng của nó, để tạo thành hình dạng nghệ thuật hoàn chỉnh. Với những hình ảnh phức tạp, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau để tạo ra chúng, tùy cách bạn chọn, miễn là làm đúng quy tắc và hình dạng cuối cùng đúng với hình ảnh của trò chơi yêu cầu.

2. Các đặc điểm chính của Rope N Roll

- Game quấn sợi dây quanh cây đinh cố định.
- Tạo ra các hình dạng nghệ thuật khác nhau.
- Nhiều màn chơi tăng lên về mức độ phức tạp.
- Quy tắc là không được bỏ sót cây đinh khi quấn sợi.
- Nhiều cách khác nhau để tạo ra hình dạng.

3. Game liên quan

Draw In cũng là game có lối chơi tương tự như game nói trên với nhiệm vụ vẽ đường thẳng với chiều dài tương ứng với chiều dài của hình vẽ, tuy nhiên game Draw In không có bạn biết được chiều dài của đường viền hình vẽ cho đến khi thực sự bắt tay vào vẽ chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rope N Roll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rope n roll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rope N Roll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wood Shop 3/5 Game điều khắc gỗ xả stress
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm