download Sago Mini Friends 1.1

Sago Mini Friends

 1.1

Download Sago Mini Friends - Game phiêu lưu khám phá thế giới cho bé

Thu Hà  cập nhật: 28/09/2019

Sago Mini Friends là tựa game phiêu lưu khám phá thú vị nằm trong chuỗi trò chơi giáo dục của hãng Sago Mini, tham gia Sago Mini Friends, bé sẽ được làm quen với những người bạn đáng yêu và phát triển khả năng nhận thức cũng như sáng tạo rất hiệu quả.



Sago Mini Friends đưa trẻ vào thế giới của những người bạn là các loài động vật như thỏ, gà con hay mèo. Download cho di động, bé sẽ lần lượt được hóa thân thành một trong những loài động vật đó, đồng thời đáp xuống khu phố với những ngôi nhà nhỏ xinh và gõ cửa từng ngôi nhà để giúp đỡ từng nhân vật làm rất nhiều hoạt động vui nhộn.

sago mini friends

Tải Sago Mini Friends cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sago Mini Friends được coi như một thế giới thu nhỏ, nơi bé đóng vai trò là sứ giả hòa bình và nhận nhiệm vụ giúp đỡ các loài động vật hoàn thành công việc hàng ngày của chúng. Không đơn thuần chỉ là vui chơi, bé còn được khám phá, thể hiện sự đồng cảm, yêu thương và sáng tạo nên những câu chuyện của riêng mình.

sago mini friends 2

Download Sago Mini Friends cho iPhone - Game phiêu lưu khám phá thế giới cho bé

Sago Mini Friends mang đến cho bé một bộ sưu tập mini game thú vị, đồ họa bắt mắt và hệ thống nhân vật ngộ nghĩnh. Các hoạt động có tính tương tác, vui nhộn và gần gũi với cuộc sống hàng ngày, giúp phát triển tình yêu thương, chia sẻ, đồng cảm và sáng tạo cho bé. Thêm vào đó là rất nhiều món quà bất ngờ dành cho bé mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ. Game có thể chơi mà không cần kết nối Internet, lý tưởng cho bé mẫu giáo từ 2 đến 4 tuổi.

Bạn tham khảo thêm Garfield's Diner Hawaii, đây cũng là tựa game thú vị dành cho trẻ em với hình ảnh chú mèo Garfield và những người bạn của mình, trong Garfield's Diner Hawaii bạn sẽ quản lý một nhà hàng trên bãi biển Honolulu khi bạn chạy đua với thời gian để phục vụ khách hàng những món ăn yêu thích của họ.


Liên kết tải về - [82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sago Mini Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sago mini friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sago Mini Friends 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hilda Creatures 3/5 Game khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • WellTown 3/5 Game khám phá đất nước New Zealand
  • JurassicCraftKhám phá thế giới khủng long
  • MorphiteGame khám phá không gian cho mobile
  • JokullGame phiêu lưu khám phá khu rừng
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • LightEatersGame phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối
  • SubnauticaGame phiêu lưu khám phá đại dương
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • ABZUGame phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm