download Saints Row The Third Cho PC

Saints Row The Third

 Cho PC

Download Saints Row The Third - Game hành động cướp đường phố kịch tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2021

Saints Row The Third là tựa game hành động góc nhòn thứ 3 có nhiều nội dung và lối chương tương tự GTA Vice City nổi tiếng, thuộc dòng game City gangster, chiến tranh trong thành phố, bạn sẽ được trải nghiệm những pha hành động, tranh giành cũng như bảo vệ lãnh địa giữa các băng đảng sừng sỏ. Súng ống, đạn dược và những tình huống bất ngờ sẽ là một liều andrenaline cực mạnh cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


1. Giới thiệu về Saints Row The Third

Saints Row: The Third thuộc dòng game thế giới mở hay như GTA V lấy bối cảnh cuộc chiến giữa hai băng đảng lãnh đạo hai thành phố gần nhau. Băng Third Street Saints do không chịu khuất phục và chia sẻ lợi nhuận có được với băng Syndicate - một tổ chức tội phạm khét tiếng đã từng nhúng tay vào tất cả những vụ trộm lớn trên toàn thế giới, nên người đứng đầu Third Street Saints đã quyết định cùng đàn em của mình tấn công vào địa bàn của Syndicate - thành phố Steelport. Khi chơi, bạn sẽ nhập vai vị thủ lĩnh này, lãnh đạo và cùng đàn em chiến đấu giành lại quyền lực vốn có của mình.

saints row the third

Download Saints Row The Third, Game hành động cướp đường phố kịch tính

Không giống với những tựa game nhập vai thông thường, Saints Row: The Third cung cấp cho bạn một công cụ được gọi là apocafists, cho bạn khả năng đấm một người và ngay lập tức khiến họ nổ tung. Thay vì những cảnh nốc ao đối phương, cốt truyện "đi vào lòng người" hay dùng những cuộc chiến đầy thử thách để thu hút người chơi, Saints Row: The Third nắm lấy ý tưởng về một thế giới mở, cho người chơi một không gian để vui chơi, tiếp cận với những món đồ chơi, trang bị tuyệt vời và những cơ hội thú vị để sử dụng chúng. Bạn có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn trong thế giới của Saints Row: The Third.

2. Các đặc điểm chính của Saints Row: The Third:

- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.
- Hoàn thành nhiệm vụ hoặc mở khoá nhân vật để tăng điểm Respect, từ đó mở khoá những màn chơi mới.
- Có thể tuỳ chỉnh ngoại hình, phục trang của nhân vật.
- Hệ thống vũ khí, khí tài đa dạng.

3. Game liên quan

Bối cảnh và những màn chiến đấu trong game làm cho người chơi liên tưởng ngay đến tựa game đình đám GTA Vice City, ở đó bạn sẽ hóa thân thành một nhân vật trong thế giới mafia thực hiện các nhiệm vụ cao cả, game GTA Vice City được đầu tư vô cùng ấn tượng, từ hệ thống nhân vật, phương tiện vũ khí, môi trường, nhạc nền, đồ họa...


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Saints Row The Third được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saints row the third là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Saints Row The Third Cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm