download Sandwich Cho Android

Sandwich

 Cho Android

Download Sandwich - Game làm bánh sandwich thách thức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2019

Sandwich là tựa game giải đố mang chủ đề nấu ăn mới từ nhà phát triển Popcore Games, yêu cầu người chơi làm ra những chiếc bánh sandwich nhiều lớp ngon miệng. Lối chơi của Sandwich đòi hỏi người chơi cần có những thao tác chính xác trong quá trình làm bánh.


1. Giới thiệu về game Sandwich

Bạn đã sẵn sàng chinh phục nhiệm vụ làm bánh sandwich thách thức trong Sandwich chưa? Sandwich! là game làm bánh phong cách giải đố thú vị đòi hỏi người chơi phải tìm ra cách xếp chồng nhiều lớp topping và kẹp giữa 2 lớp bánh mì hiệu quả nhất. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng các câu đố lại không hề dễ dàng giải quyết chút nào.

sandwich

Download Sandwich - Game làm bánh sandwich thách thức

Như đã nói ở trên, mục tiêu của người chơi trong từng level là làm ra chiếc bánh sandwich chứa toàn bộ phần topping theo yêu cầu. Tất cả nguyên liệu đều được dàn ra thành một lớp duy nhất và bạn cần vuốt ngón tay vào từng nguyên liệu để xếp chồng chúng lên nhau và đảm bảo rằng các loại topping như cà chua, thịt nguội, rau hay phô mai phải nằm giữa 2 lát bánh mì. Thứ tự xếp topping như thế nào tùy thuộc vào người chơi. Nó không theo một trình tự nhất định nào, miễn là bạn xếp chồng lớp này lên lớp khác.

Lối chơi của Sandwich không cho phép tạo ra nhiều sai lầm. Nếu một nguyên liệu đứng riêng lẻ, không có cặp, bạn sẽ không thể hoàn thành câu đố. Có nghĩa là một lớp nhân phải được gập để chồng lên một lớp nhân khác hay mỗi lớp nhân phải được liên kết với một lớp nhân bất kỳ nằm liền kề nó. Đó chính là điểm thách đố của trò chơi. Và người chơi phải tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất để gập từng lớp nhân, nhằm xếp chúng thành chồng và kẹp giữa 2 lát bánh mì mà không được thừa một loại topping nào bên ngoài. Hãy tưởng tượng như việc gấp quần áo, bạn sẽ không muốn một phần nào của chiếc áo hay chiếc quần thò ra ngoài.

sandwich 2

Tìm cách xếp chồng các lớp nhân và kẹp chúng giữa 2 lát bánh mì

Mỗi level cho phép bạn hoàn tác hành động một lần duy nhất với nút Undo. Càng lên cấp, mức độ thách thức càng tăng khi nhiều topping mới được mở khóa và bạn phải làm bánh sandwich có nhiều lớp nhân hơn. Ẩn chứa bên dưới thiết kế tối giản có vẻ nhàm chán là một lối chơi thách thức và lôi cuốn không ngờ. Đó chính là điểm thu hút của puzzle game này. Bạn sẽ bị cuốn vào những câu đố làm bánh mới lạ và không thể chờ đợi để hoàn thành các chiếc bánh sandwich ngon lành từ level đầu tiên đến level cuối cùng.

2. Các tính năng chính của game Sandwich

- Game làm bánh Sandwich
- Kết hợp chính xác các nguyên liệu
- Nhiều cấp độ chơi 
- Lối chơi giải đố thách thức

3. Game liên quan

Real Cake Maker 3D là game làm bánh ngọt hấp dẫn khi bạn đóng vai một người thợ làm bánh chuyên nghiệp trong thị trấn, hãy thể hiện tài năng của mình với Real Cake Maker 3D và để thực khách chiêm ngưỡng, thưởng thức những chiếc bánh ngon nhất.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Chảo PUBG ngoài đời thực hiện rao bán với giá 30 USD
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ sở hữu một hoặc nhiều hơn chảo PUBG phiên bản đời thực, không phải cosplay? Không phải là một điều gì dớ dẩn đâu, chảo PUBG đã xuất hiện với giá bán 30 USD mà bạn có thể nấu nướng với nó đó.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10
    Minecraft cung cấp cho người chơi các chế độ chơi khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sandwich được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sandwich là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sandwich Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Burger Shop 2 3/5 Game chế biến đồ ăn nhanh kiêm quản lý nhà hàng cực hấp dẫn
  • Pet Cafe 3/5 Game chế biến đồ ăn cho thú cưng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm