download Saola Animate  3.0.1

Saola Animate

  3.0.1

Download Saola Animate - Tạo nội dung HTML5, thiết kế hình ảnh website

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/05/2021

Saola Animate là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo nội dung HTML5 và thiết kế hình ảnh website HTML5 nhờ tích hợp nhiều đối tượng tùy chỉnh đa dạng, khả năng cấu hình timeline hiệu quả và hoạt động trên nhiều lớp đồ họa. Bên cạnh đó, Saola Animate hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình các thông số của vật thể, vị trí và kích thước của vật thể, áp dụng các hiệu ứng hình ảnh, tạo đường biên cho ảnh, hay cấu hình văn bản trong các nội dung HTML5.


Saola Animate được thiết kế tương tự với trình biên tập video, cung cấp nhiều loại đối tượng thường được sử dụng trong ảnh động như các hình khối chữ nhật, elip, hình ảnh, tiện ích HTML, tập tin audio, video, biểu tượng cũng như vô số dạng hình khối khác.

Saola Animate

Download Saola Animate - Phần mềm Tạo nội dung HTML5, thiết kế hình ảnh website

Saola Animate cho phép người dùng thêm nhiều cảnh và các lớp xử lý đối tượng vật thể và các thành phần khác trong trình biên tập dạng timeline; đồng thời chức năng tự động hóa của Saola Animate có khả năng thay đổi thời gian và các đặc tính của vật thể, còn trình duyệt mặc định sẽ phát hình động và giúp người dùng quan sát được hình ảnh trong môi trường trực quan nhất. Saola Animate lưu nội dung thiết kế theo định dạng HTML5.

Cảm nhận về Saola Animate so với Photoshop và AutoCAD

Để chỉnh sửa hình ảnh trên PC một cách hiệu quả nhất thì Photoshop là phần mềm hàng đầu mà các bạn có thể lựa chọn, không chỉ được sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh thông thường mà Photoshop còn cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích cho những người làm việc trong lĩnh vực đồ họa.

Bên cạnh đó là AutoCAD là phần mềm thiết kế đồ họa 2D, 3D, thiết kế file CAD được đánh giá tốt nhất hiện nay, với phiên bản AutoCAD 2018 mới nhất có rất nhiều tính năng mới được cập nhật, giúp người dùng thiết lập bản vẽ và hỗ trợ in ấn hiệu quả.

Các tính năng chính của Saola Animate:

- Tạo nội dung HTML5.

- Tích hợp nhiều đối tượng tùy chỉnh.

- Cấu hình Timeline.

- Thêm nhiều cảnh và lớp xử lý vật thể.

- Lưu nội dung thiết kế theo định dạng HTML5.



Liên kết tải về - [34.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • HTML5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong nhiều năm qua chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến thuật ngữ HTML5 ít nhất 1 lần. Cho dù bạn có biết gì về phát triển web hay không, khái niệm HTML5 có thể hơi mơ hồ và khó hiểu. Nếu muốn chính xác HTML5 là gì? Tại sao nó lại quan trọng với bạn? Đọc tiếp nội dung trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách cài đặt HTML5 trên Firefox thay cho Adobe Flash Player
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cài đặt HTML5 trên Firefox hỗ trợ bạn dễ dàng chơi được các nội dung như YouTube hoặc các nội dung flash dễ dàng mà không cần phải cài flash player, góp phần tránh được những nguy cơ tiềm ẩn về bảo mật do việc download Flash Player và sử dụng trên Firefox mang lại
  • Cách tạo file PDF trên máy tính từ Word, trực tuyến
    Hiện nay có nhiều cách tạo file PDF trên máy tính khác nhau như tạo tập tin PDF từ Word hoặc trang web trực tuyến ... mỗi cách làm đều được thể hiện qua từng bước trong nội dung này của Taimienphi.vn
  • Cách tạo filter Instagram bằng Spark AR Studio
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Người dùng có thể tự tạo filter Instagram của riêng mình bằng phần mềm Spark AR Studio do chính nhà phát hành cung cấp, cùng bắt tay tìm hiểu cách tạo hiệu ứng Instagram và thỏa sức sáng tạo thông qua nội dung bài viết sau đây.
  • Cách tạo Banner ảnh Tết 2020 bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để tạo Banner ảnh Tết 2020, nhiều người dùng nghĩ ngay đến công cụ chỉnh sửa ảnh quen thuộc là Photoshop, thế nhưng không phải ai cũng là người biết sử dụng, nhwung điều này sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn theo dõi hướng dẫn tạo ảnh bìa Tết 2020 bằng Photoshop trong nội dung dưới đây.
  • Đăng ký tài khoản KiotViet, tạo gian hàng trên KiotViet
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đăng ký tài khoản KiotViet khá đơn giản, nó cũng giống như đăng ký Facebook, Gmail, Yahoo, Microsoft... tuy nhiên không phải người dùng nào cũng có thể đăng ký thành công nhất là khi họ không am hiểu về Internet. Nội dung ngắn dưới đây Taimienphi.vn thực hiện tạo gian hàng KiotViet, mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Tạo ảnh động, GIF bằng PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Sử dụng tính năng tạo ảnh động bằng PowerPoint trên máy tính, người dùng dễ dàng chuyển những nội dung trên các slide trình chiếu của mình thành dạng ảnh GIF, ảnh động gọn nhẹ, nhờ vậy mà tiết kiệm dung lượng, tiện lợi cho việc giới thiệu và chia sẻ đến những người khác.
  • Cách tạo link giới thiệu trên Lotus
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với hướng dẫn cách tạo link giới thiệu trên Lotus trong nội dung sau đây, người dùng sẽ dễ dàng tăng thêm khả năng tương tác và số lượng người theo dõi tài khoản mạng xã hội nội dung Lotus, đồng thời có cơ hội nhận được một phần quà hấp dẫn về mình từ chính nhà phát hành Vccorp.
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Word - Tạo Bookmark trong Word
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tượng tự như khi đọc sách, tạo Bookmark trong Word giúp người dùng đánh dấu và tìm lại một dòng hay một trang văn bản quan trọng mà bạn đã đọc qua từ lâu, thủ thuật này đặc biệt hữu ích, tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi bạn thường xuyên phải tra cứu lại nội dung trên các văn bản dài.
  • Cách tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sau khi hé lộ về công cụ tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji thì cuối cùng tính năng thú vị này đã được cập nhật đến tay người dùng, trong bài viết này bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về chi tiết hơn về điểm độc đáo hay thao tác tạo Avatar hoạt hình theo phong cách Bitmoji trong nội dung bài viết dưới đây.
  • Cách tạo Note trên Google Chrome với DashNotes
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với tiện ích DashNotes trên Google Chrome bạn có thể lưu lại những nội dung quan trọng trên màn hình để sau khi xem lại bạn chỉ cần click chuột vào đó thì toàn bộ nội dung của trang web sẽ được hiển thị ra. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng DashNotes một cách hiệu quả.
  • Tạo cầu thang nội thất trong Sketchup
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sketchup là phần mềm 3D hỗ trợ thiết kế và xây dựng bằng những thao tác đơn giản thông qua các biểu tượng, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo cầu thang nội thất trong Sketchup nhé.
Saola Animate - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Saola Animate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saola animate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Saola Animate 3.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Finch 5/5 Thiết kế và chỉnh sửa website
  • Pingendo 5/5 Thiết kế website, quản lý các thành phần đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm