download SAPPHIRE TriXX  8.6.0

SAPPHIRE TriXX

  8.6.0

Download SAPPHIRE TriXX - Ép xung card đồ họa, tăng hiệu suất ổ cứng

Thu Hà  cập nhật: 08/11/2021

SAPPHIRE TriXX là ứng dụng ép xung card đồ họa SAPPHIRE nhằm khai thác hiệu suất làm việc tối đa cho phép cho từng loại phần cứng cụ thể. Không chỉ điều chỉnh card đồ họa, SAPPHIRE TriXX còn kiểm soát nhiệt độ, điện áp và tải GPU, cũng như tạo và lưu các bản ghi quản lý hiệu suất.


SAPPHIRE TriXX nhấn mạnh đến cả giao diện và tính năng, đồng thời khai thác các ưu điểm tiện dụng và dễ truy cập. Tất cả các tính năng của ứng dụng được phân loại theo các mục Graphics Card Info (Thông tin card đồ họa), tùy chọn Overclocking (ép xung), Fan Control (Điều khiển quạt) và Settings (Cài đặt).

RivaTuner cũng là công cụ ép xung và tăng tốc card đồ họa, hỗ trợ tất cả trình điều khiển của nVidia, RivaTuner có giao diện đơn giản, cung cấp các tùy chọn phong phú hỗ trợ đa giám sát, ép xung và kiểm soát tốc độ quạt.


SAPPHIRE TriXX
Download SAPPHIRE TriXX - Phần mềm Ép xung card đồ họa, tăng hiệu suất ổ cứng

 

Mục đầu tiên trong SAPPHIRE TriXX tạo báo cáo chi tiết về card, GPU, kích thước bộ nhớ, chiều rộng của bus, shader, và phiên bản Bios. Tùy chọn Overclocking cung cấp các tùy chọn điều chỉnh cấu hình thông số để cải thiện hiệu suất làm việc của card SAPPHIRE.

Mục Fan Control cho phép bạn theo dõi và giám sát tốc độ quạt tại thời điểm hiện tại, đặt các giá trị tự động, giá trị cố định và giá trị tùy biến. Các tính năng tùy biến khác của SAPPHIRE TriXX được thực hiện qua hộp thoại Settings - cung cấp tính năng đồng bộ card trong các cấu hình có nhiều GPU, cũng như cài đặt gadget thanh bên cho Windows để truy cập thông tin card đồ họa nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm VGScene tăng tốc đồ họa áp dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau trên hệ thống, ưu điểm của VGScene chính là giúp người dùng phát huy tối đa hiệu quả của các phần mềm xử lý ảnh, đồ họa.

Các tính năng chính của SAPPHIRE TriXX:

- Ép xung card đồ họa SAPPHIRE.

- Kiểm soát nhiệt độ, điện áp, tải GPU.

- Đồng bộ card trong cấu hình nhiều GPU.



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SAPPHIRE TriXX - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SAPPHIRE TriXX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sapphire trixx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SAPPHIRE TriXX 8.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm