download Moto Racer HD Cho Android

Moto Racer HD

 Cho Android

Download Moto Racer HD - Game đua mô tô vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/12/2019

Moto Racer HD là game đua xe hấp dẫn với nhiệm vụ điều khiển những chiếc xe mô tô hầm hố, băng qua những đường đua chân thực nhất và lái xe với tốc độ điện cuồng để vượt qua các màn chơi. Nếu bạn yêu thích những chiếc xe phân khối lớn và tốc độ cao thì Moto Racer HD sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn đi qua nhiều cung bậc cảm xúc và hơn hết sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.


1. Giới thiệu về Moto Racer HD

Moto Racer HD là game đua mô tô dành cho những người ưa tốc độ và đặc biệt là phải có một tinh thần thép bởi bạn không chỉ phái lái xe đơn thuần mà còn phải đua xe với tốc độ điên cuồng, vượt quqa các chướng ngại vật trên đường đi, băng qua những con đường thành phố nhộn nhịp, đường cao tốc và nhiều loại hình đường đua khác để về đích đầu tiên. Trên đường đua thậm chí mà còn có thể phải đối mặt với những tình huống cực kỳ nguy hiểm.

moto racer hd

Download Moto Racer HD, Game đua mô tô vui nhộn

Moto Racer HD mang đến 5 loại mô tô khác nhau để lựa chọn, điểm thưởng cho những màn đua chiến thắng để khích lệ người chơi. Lối chơi của Moto Racer HD mang tính thực tế, đồ họa được thiết kế chân thực làm cho trò chơi trở nên sống động hơn. Đặc biệt nhiều góc quay camera linh hoạt cho phép bạn quan sát tốt hơn trên đường và chủ động xử lý lái xe trong nhiều hoàn cảnh.

2. Các tính năng chính của Moto Racer HD:

- Game đua xe mô tô tốc độ cao.
- 5 loại xe đua để lựa chọn.
- Đường đua chân thực.
- Góc quay camera linh hoạt.
- Điểm thưởng cho các màn đua.

3. Game liên quan

Bạn có thể trải nghiệm phiên bản đua xe Racer mô phỏng đua xe ô tô chân thực, áp dụng các đặc tính vật lý của ô tô trong thực tế, nhiều công cụ trợ giúp thay đổi ô tô và các vòng đua, bên cạnh đó Racer còn sở hữu đồng hồ nội bộ thời gian thực, cung cấp các bản tham khảo và giải thích thuật toán trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Racer HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto racer hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Racer HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SBK16 3/5 Game đua xe phân khối lớn cho điện thoại Android, iPhone
  • TT Isle of Man 3/5 Game đua xe phân khối lớn trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm