download TT Isle of Man Mới nhất

TT Isle of Man

 Mới nhất

Download TT Isle of Man - Game đua xe phân khối lớn trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2018

TT Isle of Man là game đua xe dành cho PC với thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển vô cùng chân thực. Tải TT Isle of Man bạn sẽ được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của một trong những giải đua xe hàng đầu thế giới, tranh tài và bước lên bục vinh quang dành cho những người chiến thắng.




Đua xe luôn là một trong những thể loại game thu hút được đông đảo game thủ tham gia, và càng thú vị hơn khi tựa game đó lại mô phỏng một cách chân thật giải đấu hàng đầu thế giới. TT Isle of Man là tựa game như vậy, nơi mà khi tham gia người chơi sẽ dễ dàng hình dung ra giải đua International Isle of Man nổi tiếng ngoài đời thực. Đây cũng được coi là sự kiện đua xe nguy hiểm nhất thế giới.

tt isle of man

Download TT Isle of Man - Game mô phỏng đua xe hấp dẫn cho PC

Trong TT Isle of Man, ngươi chơi sẽ được sẽ được trải nghiệm những chặng đua như Snaefell Mountain cực khó kéo dài tới hơn 30 dặm và 264 khúc cua. Đường đua này vừa khó vừa dài, đòi hỏi người chơi phải giữ sự tập trung trong suốt hành trình, thể hiện kỹ thuật đua xe, một chút mưu mẹo và may mắn sẽ giúp bạn giành cúp vàng.

Peppa Memory là món quà tuyệt vời dành cho những ai hâm mộ chú heo hồng Peppa trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng, tham gia Peppa Memory để rèn luyện trí nhớ của mình bằng cách tìm những cặp hình Peppa ngộ nghĩnh giống nhau.

tt isle of man 2

Tải TT Isle of Man - Game đua xe phân khối lớn trên máy tính

TT Isle of Man cũng là cơ hội để người chơi đối đầu với các tay lái nổi tiếng và siêu mạnh mẽ. Bạn sẽ được thử sức với 28 tay đua và 38 mẫu xe moto khủng đang chờ bạn trong chặng đua đồi núi mạo hiểm này. Trò chơi mô tả khá chân thực với tiếng động cơ gầm rú, những màn bẻ cua, lạng lách điệu nghệ để chọn ra người chiến thắng. Hơn thế nữa bạn còn có thể tranh tài với 8 người chơi khác trong ché độ đua xe trực tuyến đầy thử thách.

Ngoài ra, nếu là fan của những game trang điểm thời trang thì chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Vintage Wedding, hãy thể hiện kỹ năng makeup tuyệt vời của mình với Vintage Wedding đế biến những cô nàng đơn giản thành những cô dâu lộng lẫy, dễ thương.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TT Isle of Man được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tt isle of man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TT Isle of Man Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SBK16 3/5 Game đua xe phân khối lớn cho điện thoại Android, iPhone
  • Moto Racer HD 3/5 Game đua mô tô vui nhộn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm