download Scary Sounds Effects cho Windows 10

Scary Sounds Effects

 cho Windows 10

Download Scary Sounds Effects - Ứng dụng tạo nhạc chuông rùng rợn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/10/2018

Scary Sounds Effects là ứng dụng tạo tiếng động ma quái mang đến cho người dùng một cảm giác rùng rợn, nếu đang thiếu ý tưởng cho ngày lễ Halloween, Scary Sounds Effects sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Scary Sounds Effects cho Android mang tới hàng loạt những âm thanh ma mị để bạn sử dụng trong đời sống thực. Những âm thanh này dễ dàng bắt gặp trong những bộ phim kinh dị và có thể sử dụng nó để làm nhạc chuông cuộc gọi, tin nhắn trên điện thoại, thậm chí lồng vào video để tạo những thước phim ma đáng sợ nhất.

scary sounds effects

Tải Scary Sounds Effects - Ứng dụng âm thanh ma quái cho điện thoại Windows Phone

Tải Scary Sounds Effects, bạn sẽ được cung cấp một kho nhạc chuông và âm báo tin nhắn Halloween, tiếng la hét gào rú khiên người nghe hoảng sợ, âm thanh kinh dị từ môi trường xung quanh, âm thanh giả tưởng...

Volume Booster GOODEV là ứng dụng điều chỉnh âm lượng khá hữu ích đối với mỗi người dùng di động, Volume Booster GOODEV giúp bạn thực hiện thao tác tăng giảm âm lượng trên các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng một cách đơn giản và nhanh chóng.

scary sounds effects 2

Download Scary Sounds Effects - Ứng dụng tạo nhạc chuông rùng rợn cho mobile

Biến chiếc smartphone của bạn thành kho giải trí với loạt âm thanh ma quái từ Scary Sounds Effects. Nếu sử dụng âm thanh này làm tiếng chuông báo thức, đảm bảo bạn sẽ khó lòng ngủ quên sau khi nghe chúng.

Ngoài ra, để nghe nhạc hay xem video chất lượng cao trên di động chắc hẳn bạn sẽ cần dùng tới DFX Player, ưu điểm của DFX Player for Android là loại bỏ tiếng ồn, can thiệp sâu vào âm thanh để cải thiện đáng kể kết quả nghe nhạc MP3 trên thiết bị của bạn.


Liên kết tải về - [32,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scary Sounds Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scary sounds effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scary Sounds Effects cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm