download Scribbly Cho Android

Scribbly

 Cho Android

Download Scribbly - Ứng dụng vẽ tranh và tô màu trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2020

Scribbly là ứng dụng vẽ tranh phù hợp với tất cả các lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, nơi người dùng có thể vẽ nguệch ngoạc để giết thời gian hay tạo ra các tác phẩm hội họa ấn tượng và chia sẻ với bạn bè. Scribbly mang đến nhiều tranh vẽ ngộ nghĩnh để bạn thử sức tạo hình, tô màu, có thể thực hiện các thao tác hoàn toàn tự do theo ý thích.


1. Giới thiệu về Scribbly

Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, có thể bạn sẽ ngay lập tức mở điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng khi buồn chán lúc chờ xe buýt, hay cố tỏ ra bận rộn để tránh nói chuyện không mong muốn, hoặc giả vờ đang tìm kiếm thứ gì đó trên điện thoại để tránh tình huống khó xử. Lấy smartphone của bạn ra và vẽ nguệch ngoạc trên một ứng dụng phác thảo có thể là một cách tuyệt vời.

scribbly

Download Scribbly - Ứng dụng vẽ miễn phí cho Android

Hoặc, có thể bạn chỉ thực sự muốn thực hành một số nét vẽ và phong cách vẽ tranh, có ý định tạo ra một kiệt tác để gây ấn tượng với mọi người và thậm chí là để kiếm tiền, ứng dụng vẽ trên điện thoại có thể giúp bạn ghi lại sáng tạo của mình mà không cần đến bút chì, màu vẽ và giấy vẽ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng vẽ tuyệt vời, cung cấp đầy đủ mọi tính năng và công cụ cần thiết để phục vụ cho nhu cầu giải trí, giết thời gian hay luyện vẽ của bạn và đó là Scribbly.

Cho dù đó chỉ là để kiềm chế sự buồn chán của bạn hay thực sự bạn đang cố gắng trau dồi kỹ năng nghệ thuật của mình, bạn sẽ thấy ứng dụng vẽ nguệch ngoạc này rất đáng để thử. Scribbly có thể được sử dụng để vẽ bất kỳ thứ gì bạn muốn. Bạn có thể sử dụng nhiều bút chì màu khác nhau hoặc các loại sơn để tô màu cho kiệt tác mà bạn vẽ ra. Nó có thể hữu ích như một ứng dụng sách vẽ và tô màu cho trẻ em và cũng mang đến nhiều lợi ích cho người lớn.

scribbly

Tải Scribbly - Ứng dụng vẽ và tô màu cho trẻ nhỏ

Người ta đã chứng minh rằng vẽ có tác động tích cực đối với trẻ em khi hoạt động này giúp phát triển kỹ năng vận động thô và tinh, trí tưởng tượng và khả năng ghi nhớ. Đối với người lớn, sở thích này giúp họ giải tỏa căng thăng và thư giãn tinh thần. Nhiều người dùng đã tải Scribbly và đánh giá cao app này trên cửa hàng ứng dụng. Scribbly có giao diện rất đơn giản. Sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ có một không gian trống màu trắng để vẽ và một thanh công cụ ở phần bên dưới màn hình.

Thanh công cụ này bao gồm bút vẽ, tẩy, sơn màu, công cụ đổ màu, hoàn tác và bạn có thể thay đổi kích thước của nét vẽ, cũng như màu sơn một cách dễ dàng. Mọi công cụ cần thiết đã có trong tay, giờ là đến phần của bạn trong việc sáng tạo và đưa các ý tưởng của mình ra màn hình. Vẽ và tô màu theo bất kỳ phong cách nào bạn yêu thích hoặc thậm chí tự tạo ra một phong cách vẽ của chính mình. Scribbly trao cho bạn toàn quyền kiểm soát các nét vẽ và ứng dụng không can thiệp với bất kỳ hình thức nào. Lưu ý rằng khi sử dụng chức năng đổ màu, các nét vẽ phải nối liền với nhau, nếu không màu sẽ được áp dụng cho các phần khác của bức vẽ.

scribbly

Download Scribbly - Ứng dụng vẽ tuyệt vời cho Android

Scribbly không bao gồm nhiều tính năng phức tạp và buộc người dùng phải thực hiện các thao tác rườm rà, mà chỉ tập trung vào trải nghiệm vẽ và tô màu của người dùng. Do đó, như đã được đề cập đến ở trên, nó cực kỳ thích hợp với trẻ. Trẻ nhỏ có thể thoải mái thể hiện khả năng vẽ, sự sáng tạo và trí tưởng tượng của mình mà không cần sự dẫn dắt của bố mẹ hay bất kỳ ai. Đơn giản là mở ứng dụng, tạo bản vẽ mới, sử dụng bút và màu sắc để thể hiện ý tưởng và cuối cùng là lưu tác phẩm.

Tại sao không download Scribbly và đưa trẻ đến không gian vui chơi có tính giải trí và sáng tạo cao thay vì cho trẻ xem video từ các trang mạng xã hội? Với Scribbly cho Android, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm rằng trẻ có khoảng thời gian sử dụng thiết bị điện tử lành mạnh và an toàn, trong khi đó người lớn có thể trải qua khoảng thời gian chờ đợi trên xe bus, máy bay không hề vô ích khi ứng dụng giúp bạn có những giờ phút thư giãn đồng thời phát triển khả năng nghệ thuật.

2. Tính năng chính của Scribbly

- Tô màu bức tranh với nhiều bút màu có màu sắc khác nhau.
- Hoàn tác nếu bạn vô tình mắc lỗi.
- Tự động lưu tác phẩm của bạn.
- Lưu tiến trình của bạn theo cách thủ công.
- Chia sẻ tác phẩm của bạn với người khác.

Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi tham gia cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em, các bạn học sinh sẽ phải tạo nên những tác phẩm sáng tạo dựa trên sự hiểu biết của chính mình về vùng đất thủ đô. Đây sẽ là cách tuyệt vời để giúp trẻ hiểu và yêu thêm về thành phố của mình. Tham khảo ngay các mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất dưới đây để có thêm nhiều tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi.
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Top phần mềm vẽ trên điện thoại
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh giành cho điện thoại được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng thế nhưng việc lựa chọn phần mềm vẽ trên điện thoại lại là một trong những đắn đo
  • Cách vẽ hình trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách vẽ hình trong OpenOffice giúp người dùng mô tả hình ảnh, thuật toán, hay biểu diễn cách số liệu trong bộ công cụ văn phòng OpenOffice. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ hình trong OpenOffice.
  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scribbly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scribbly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scribbly Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SmoothDrawVẽ tranh, ảnh phác thảo
  • MyPaintPhần mềm vẽ đồ họa mã nguồn mở
  • SketchỨng dụng vẽ tranh phác thảo
  • Photo SketchỨng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ
  • ProcreateỨng dụng vẽ phác thảo dành cho iPhone, iPad
  • Autodesk AutoSketchPhác thảo bản vẽ kỹ thuật
  • VarnistBiến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật
  • Art CameraHiệu ứng nghệ thuật, tạo tranh vẽ phác thảo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm