download Searchonymous 1.0.5

Searchonymous

 1.0.5

Download Searchonymous - Tìm kiếm ẩn danh trên Google

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2016

Searchonymous là tiện ích mở rộng trên trình duyệt FireFox giúp bạn thực hiện các hoạt động tìm kiếm trên Google theo cách ẩn danh, ngăn chặn được việc theo dõi từ hacker cũng như các phần mềm độc hại. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể truy cập nhanh chóng và an toàn vào các dịch vụ khác của Google như Youtube hoặc Gmail.


Searchonymous khi được cài đặt trên trình duyệt sẽ có chức năng chính là giúp bạn tìm kiếm trên Google hoàn toàn ẩn danh, ngăn chặn được các hoạt động theo dõi từ người khác. Thông thường những thông tin mà bạn gõ trên Google sẽ được lưu lại bởi cookie trang web và điều này nhiều lúc khá nguy hại nếu những thông tin đó là những dữ liệu cá nhân quan trọng.

 

download searchonymous



Searchonymous giúp bạn ghi nhớ mật khẩu đăng nhập khi truy cập vào các dịch vụ của Google như Gmail, Google Drive, YouTube, Picasa... Chức năng này giúp bạn không mất thời gian phải nhập tên và mật khẩu mỗi khi muốn vào các dịch vụ này. Đây là tính năng rất thú vị song song với khả năng ẩn danh bảo mật khi tìm kiếm trên Google.

Searchonymous được cài đặt nhanh chóng, không yêu cầu bạn khởi động lại trình duyệt FireFox. Nếu bạn thường xuyên có các hoạt động trực tuyến thì việc cài đặt công cụ này trên trình duyệt của mình là rất cần thiết.

Các tính năng chính của Searchonymous:

- Tìm kiếm ẩn danh trên Google
- Ghi nhớ đăng nhập vào các dịch vụ của Google
- Hoạt động trên FireFox
- Không yêu cầu khởi động lại trình duyệt
 


Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Searchonymous được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat searchonymous là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Searchonymous 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm