download Black Menu for Google for Opera  25.11.0

Black Menu for Google for Opera

  25.11.0

Download Black Menu for Google for Opera - Truy cập dịch vụ của Google trên Opera

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/08/2022

Black Menu for Google for Opera là phần mở rộng giúp bạn truy cập mọi dịch vụ của Google qua trình đơn kéo xuống được mở trong thanh công cụ của Opera. Phần mở rộng này được tích hợp trong trình duyệt, rất dễ cấu hình và là một trong những phần mềm không thể thiếu dành cho những ai muốn truy cập một hay nhiều dịch vụ Google.


Thông thường chúng ta không nhận ra mỗi ngày chúng ta sử dụng bao nhiêu dịch vụ của Google từ Google Search, Google+, Google Translate, Google Maps, YouTube đến Gmail. Để quản lý và truy cập nhanh các dịch vụ của Google, bạn có thể tìm tải Black Menu for Google for Opera hoặc các phần mềm tương tự. Các dịch vụ mặc định của Google trong Black Menu for Google for Opera được xóa, thay đổi thứ tự hoặc thêm không giới hạn vào trình đơn, cho phép tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.


Black Menu for Google for Opera
Download Black Menu for Google for Opera - Phần mềm Truy cập dịch vụ của Google trên Opera

 

Black Menu for Google for Opera được thiết kế với trình đơn kéo xuống cực kỳ dễ sử dụng và chủ đề màu mặc định bắt mắt, tuy nhiên phần mở rộng này không hỗ trợ tính năng thay đổi chủ đề màu cho giao diện. Nếu trình đơn của Black Menu for Google for Opera đã có nhiều dịch vụ Google, bạn nên thử khai thác chế độ Dense Mode - thu gọn kích thước của từng mục trong trình đơn, giúp bạn theo dõi đồng thời nhiều dịch vụ hơn mà không cần cuộn xuống.

Google Translate For Opera cũng là tiện ích của Google dành cho trình duyệt Opera với chức năng dịch thuật nhanh chóng và chính xác nhiều ngôn ngữ khác nhau, Google Translate For Opera còn có khả năng kiểm tra lỗi chính tả, tự động phát hiện ngôn ngữ để chuyển ngữ chính xác nhất.

Các tính năng chính của Black Menu for Google for Opera:

- Truy cập nhanh dịch vụ Google.

- Quản lý dịch vụ Google.

- Xóa, thay đổi thứ tự và thêm dịch vụ Google.



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Black Menu for Google for Opera - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Black Menu for Google for Opera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat black menu for google for opera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Black Menu for Google for Opera 25.11.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm