download Send Anywhere For Outlook 3.1.5

Send Anywhere For Outlook

 3.1.5

Download Send Anywhere For Outlook - Gửi file đính kèm qua Outlook

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Send Anywhere For Outlook là tiện ích giúp bạn gửi các tập tin có kích thước lớn hơn 20 MB và gán nhiều tập tin vào mail Outlook, đồng thời cho phép người nhận tải các tập tin khi truy cập liên kết kèm theo email trong vòng 48 giờ. Có thể nói, Send Anywhere For Outlook xứng đáng là giải pháp gửi email dành cho những ai sử dụng Outlook làm ứng dụng email mặc định.


Send Anywhere For Outlook là tiện ích của Outlook, hỗ trợ cho cả phiên bản Outlook 2016 vì vậy được thiết kế với giao diện và tạo cảm giác tương tự như phiên bản Outlook trên máy tính của bạn. Sau khi tải Send Anywhere For Outlook và cài đặt nhanh, bạn dễ dàng truy cập tiện ích qua thanh công cụ của tab Message và gán các tập tin hoặc thư mục vào mail.


Send Anywhere For Outlook
Download Send Anywhere For Outlook - Gửi file đính kèm qua Outlook

Như đã nói trên, Send Anywhere For Outlook nổi bật với ưu điểm cho phép bạn gửi mail với các tập tin đính kèm có kích thước lớn, mà không cần phải cắt tập tin hay chia nhỏ để gửi qua nhiều mail, nhờ thế, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức khi sử dụng Outlook. Bên cạnh đó, Send Anywhere For Outlook còn hỗ trợ bảo mật chia sẻ tập tin, đảm bảo người nhận có thể truy cập tập tin qua liên kết bảo mật và độc đáo do bạn gửi.

Cũng là tiện ích hỗ trợ cho email Outlook nhưng với tính năng trích xuất email sang nhiều định dạng khác nhau, MessageExport for Outlook giúp bạn lưu dữ liệu email ở một văn bản duy nhất để dễ dàng quản lý, ngoài ra MessageExport for Outlook còn giải nén File đính kèm với số lượng lớn, in email trực tiếp từ chương trình.

Các tính năng chính của Send Anywhere For Outlook:

- Gửi tập tin lớn hơn 20 MB.

- Gán nhiều tập tin vào Outlook.

- Tải tập tin qua liên kết đính kèm mail.

- Hỗ trợ bảo mật chia sẻ tập tin.



Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Send Anywhere For Outlook - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Send Anywhere For Outlook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat send anywhere for outlook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Send Anywhere For Outlook 3.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm