download Sharpen Blade Cho Android

Sharpen Blade

 Cho Android

Download Sharpen Blade - Game chế tạo công cụ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/03/2020

Sharpen Blade là tựa game mô phỏng thú vị xoay quanh công việc chế tạo công cụ như dao, kiếm, gươm và mài sắc chúng. Liệu bạn có phải là một người thợ lành nghề không? Hãy sử dụng sự khéo léo của mình để làm ra các sản phẩm giống y hệt mô hình mẫu mà game yêu cầu.


 

1. Giới thiệu Sharpen Blade

Hãy quên đi những tựa game chiến thuật đau đầu hay các trò chơi bắn súng chiến đấu căng não vì đã đến lúc để thư giãn và tìm kiếm một trải nghiệm giải trí mang xu hướng "yên bình" hơn với game mô phỏng Sharpen Blade. Mọi công cụ và nguyên vật liệu đã được chuẩn bị sẵn, tất cả đang chờ bàn tay tài hoa và sự khéo léo của bạn để cho ra đời những thanh gươm, cây kiếm hay ngọn giáo sắc bén và đẹp mắt.

 

Download !Sharpen Blade cho Android, iPhone, Game chế tạo công cụ

Ban đầu, có lẽ bạn sẽ cảm thấy trò chơi giống với các tựa game phi dao hay chém hoa quả quen thuộc. Tuy nhiên, Sharpen Blade sở hữu một lối chơi độc đáo riêng. Bạn không có sẵn bộ phi tiêu hay dao để phi vào mục tiêu, thay vào đó bạn sẽ trở thành một người thợ rèn, có nhiệm vụ chế tạo ra các loại công cụ và vũ khí như dao, gươm, giáo, mác sao cho chúng giống với nguyên mẫu nhất.

Trò chơi đưa sự khéo léo và tính nhẫn nại của bạn vào một thử thách thực sự. Tại đó, tất cả những gì bạn cần làm là tận dụng các loại đá mài để tạo hình cho lưỡi dao, lưỡi kiếm. Tức là, các lưỡi dao và lưỡi kiếm sẽ không thẳng như những gì bạn thường thấy, mà chúng có nhiều hình dạng khác nhau và đó chính là điểm thách thức của trò chơi. Trong từng giai đoạn chế tạo, bạn sẽ được cung cấp một dụng cụ phù hợp để sử dụng và khi đó, bạn cần khéo léo dùng dụng cụ này để loại bỏ phần rìa không cần đến mà đã được đánh dẫu sẵn của sản phẩm sao cho chi tiết và chính xác nhất. Sau khi hoàn thành bước tạo hình, bạn sẽ cần mài sắc con dao, thanh kiếm và kiểm tra độ sắc của nó bằng cách chém một loại các đồ vật khác nhau.

Mức độ chi tiết và độ chính xác của sản phẩm so với mô hình mẫu sẽ quyết định số tiền bạn nhận được trong mỗi level. Bạn có thể dùng tiền để mua thêm các đồ vật trong cửa hàng. Chúng không mang lại lợi ích gì ngoài việc trở thành đối tượng kiểm tra độ sắc bén của sản phẩm mà bạn làm ra. Download Sharpen Blade và kiểm tra tay nghề của bạn ngay hôm nay.

2. Tính năng chính của Sharpen Blade:

- Trải nghiệm mài giũa thực sự.
- Cơ chế đơn giản nhưng hấp dẫn.
- Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời.
- Khám phá hàng loạt lưỡi kiếm với hình dạng khác nhau.

3. Game liên quan

Còn Farm Expert là game mô phỏng sử dụng máy móc nông nghiệp trong vai trò của người nông dân trong đó người chơi phải điều khiển các công cụ và máy nông nghiệp để thực hiện trồng trọt và chăn nuôi, bên cạnh đó Farm Expert còn cho phép thay thế các bộ phận đã sử dụng, thay đổi các bánh xe, đặt bàn điều khiển vào Front Loader...


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sharpen Blade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sharpen blade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sharpen Blade Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm