download 3D Lucky Craft Mini World Exploration Cho Android

3D Lucky Craft Mini World Exploration

 Cho Android

Download 3D Lucky Craft Mini World Exploration - Game khám phá thành phố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2020

3D Lucky Craft Mini World Exploration là tựa game khám phá thành phố kết hợp với tính chất của một game sinh tốn nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều ngạc nhiên khó tưởng tượng. Bạn sẽ thực hiện thu thập các tài nguyên và khám phá các bản đồ ẩn chứa nhiều điều nguy hiểm mà bạn phải cẩn thận vào ban đêm.


1. Giới thiệu về 3D Lucky Craft Mini World Exploration

3D Lucky Craft Mini World Exploration đưa bạn đến với một thành phố đồ sộ với nhiều điều khiến bạn không thể tưởng tượng, thành phố này xây dựng nhiều khối và nhiều loại khối (Blue Concrete, Green Shulker Box, End Stone Bricks, Purpur Slab, Red Sandstone Stairs carpet, sea lantern, Acacia Wood, Dark Oak Wood và nhiều loại khác. Bạn sẽ thấy sự đa dạng trong kiến trúc thành phố thể hiện ở các khu vực khác nhau.

3d lucky craft mini world exploration

Download 3D Lucky Craft Mini World Exploration, Game khám phá thành phố

3D Lucky Craft Mini World Exploration cũng có nhiều điểm tương động với game Mini World Block Art thuộc thể loại khám phá và sinh tồn trên nền tảng PC, bạn có thể tải mini world để chơi và so sánh. 3D Lucky Craft Mini World Exploration cũng yêu cầu bạn chế tạo một số công cụ như Terracotta White Glazed, Orange Glazed Terracotta, Golden Sword, Diamond Hoe, Ender Pear hay sử dụng trứng sinh sản để tạo ra các loại thú mới.

2. Các tính năng chính của 3D Lucky Craft Mini World Exploration:

- Game khám phá thành phố.
- Tìm hiểu nhiều loại khối.
- Sử dụng trứng sinh sản để tạo ra muôn loài.
- Khám phá các bản đồ sinh tồn.

3. Game liên quan

Minecraft cũng là tựa game xây dựng kết hợp sinh tồn, khám phá đã được nhiều thế hệ người chơi yêu thích, đặc biệt Minecraft là một trong những tựa game có số lượng Mod hỗ trợ vô cùng phong phú mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Lucky Craft Mini World Exploration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d lucky craft mini world exploration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Lucky Craft Mini World Exploration Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AWAKENING 3/5 Game kinh dị khám phá thành phố ma
  • Radiation City 3/5 Game sinh tồn khám phá thành phố phóng xạ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm