download Shining MP4 Converter Cho Windows

Shining MP4 Converter

 Cho Windows

Download Shining MP4 Converter - Chuyển video MP4 sang nhạc MP3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2022

Bạn muốn tìm kiếm một công cụ giúp mình chuyển đổi định dạng video của mình sang định dạng file audio mp3 thông dụng, để có thể nghe, thưởng thức cũng như chia sẻ chúng trên nhiều thiết bị khác nhau? Vậy thì tải xuống và cài đặt ngay Shining Mp4 Converter, trình chuyển đổi định dạng file, chuyển video sang mp3 tốt nhất hiện nay cho các thiết bị máy tính Windows.


1. Giới thiệu về Shining MP4 Converter

Shining Mp4 Converter cho phép người dùng chuyển đổi các định dạng file video không thể mở được hay tương thích với các máy tính Windows hoặc trên các thiết bị khác như iPhone, iPad, iPod touch, Android tablet... sang những định dạng file thông dụng và tương thích với tất cả các thiết bị đó, bao gồm cả định dạng file mp3.

shining mp4 converter

Shining MP4 Converter - Chuyển video MP4 sang nhạc MP3

Không chỉ chuyển đổi định dạng video sang mp3, Shining Mp4 Converter còn có thể chuyển đổi sang các định dạng video khác như TS, MTS, M2TS, MFX, MPEG4, TOD, RM, RMVB, WMV, ASF, MKV... Trong đó có bao gồm cả những định dạng video đầu vào cho các phần mềm xử lý video chuyên nghiệp như Sony Vegas, Adobe Premier, Avid Media Composer... Bên cạnh đó, Shining Mp4 Converter cũng được tích hợp một vài công cụ chỉnh sửa video cơ bản hữu ích.

2. Những tính năng chính của Shining MP4 Converter

- Chuyển đổi định dạng video sang mp3.
- Hỗ trợ chuyển đổi định dạng video sang nhiều định dạng khác nhau, phù hợp với nhiều nền tảng thiết bị và phần mềm xử lý video.
- Có công cụ ghép nhiều video với nhau.
- Có bộ công cụ biên tập video cơ bản tích hợp bao gồm: crop video, chỉnh sửa độ sáng, tương phản, bão hoà, trim video.

3. Soft liên quan

Convert MP4 to MP3 cũng là phần mềm giúp bạn chuyển đổi định dạng MP4 sang MP3 và nhiều loại video khác, với tốc độ nhanh, đầu ra an toàn, khả năng chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian, ngoài ra Convert MP4 to MP3 còn cho phép xem trước đầu ra và hỗ trợ cắt các tập tin nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shining MP4 Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shining mp4 converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shining MP4 Converter Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm