download Vidmore Cho PC

Vidmore

 Cho PC

Download Vidmore - Chuyển đổi định dạng video trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Vidmore là phần mềm chuyển đổi video được đánh giá cao trên cả nền tảng Windows và Mac, cho phép bạn đổi qua lại giữa nhiều định dạng video trên nền tảng trực tuyến. Vidmore còn cung cấp các công cụ sao chép đĩa DVD vào ổ cứng, trích xuất âm thanh từ các video mà bạn yêu thích.


 

1. Giới thiệu về Vidmore

Vidmore cho phép bạn chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video, chuyển đổi nhanh chóng và cho đầu ra chất lượng cao, tương thích với nhiều thiết bị di động cũng như để phát lại trên máy tính một cách mượt mà. Vidmore có thể xử lý hầu hết các định dạng phổ biến, chuyển đổi không giới hạn, đồng thời cũng là cách để đổi MP4 và nhiều đuôi video khác sang MOV để phát trên các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad, iTunes, QuickTime...

vidmore

Download Vidmore, Chuyển đổi định dạng video trực tuyến

Vidmore còn cung cấp các chức năng chỉnh sửa video bao gồm cắt, xoay, thêm hình mờ, thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc của video. Nó có thể giữ chất lượng ban đầu của video, bao gồm video 1080p HD và 4K Ultra HD và tương thích để phát trên các mẫu mới nhất của các thiết bị từ Samsung, Sony, LG. Các định dạng được hỗ trợ bao gồm bao gồm AVI, MKV, MOV, MP4, WMV, WebM, M4V và FLV, tốc độ chuyển đổi siêu nhanh trên các máy tính có đồ họa CPU, NVIDIA và AMD của Intel.

2. Các đặc điểm chính của Vidmore:

- Chuyển đổi video nhiều định dạng trên Windows và Mac.
- Công nghệ tăng tốc video tiên tiến nhất thế giới.
- Chuyển đổi video thành chất lượng HD 4K / 1080p.
- Các thuật toán xử lý video chuyên nghiệp.

3. Phần mềm liên quan

Format Factory cũng là một trong những phần mềm chuyển đổi video và audio chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiều định dạng, hỗ trợ rip DVD từ các file vide khác nhau, với đầu ra chất lượng cao, bên cạnh đó Format Factory còn có khả năng chuyển oddori hình ảnh, đổi file hàng loạt, tự động tắt máy sau khi chuyển đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vidmore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidmore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm