download Shippuden Ninja Legend Cho iPhone

Shippuden Ninja Legend

 Cho iPhone

Download Shippuden Ninja Legend - Game nhập vai đội trưởng ninja chống lại kẻ xấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/03/2023

Shippuden Ninja Legend là tựa game nhập vai hấp dẫn đưa bạn đến thế giới của các nhân vật quen thuộc trong series truyện tranh Naruto. Người chơi cần phải trở thành nhẫn giả tài ba nhất để dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng trước các đối thủ mạnh mẽ.



Shippuden Ninja Legend tập hợp rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh Naruto. Người chơi sẽ có cơ hội điều khiển Naruto, Sasuke, Sakura hay Kakashi để tham gia vào các cuộc chiến ác liệt trong thế giới Nhẫn giả.

shippuden ninja legend

Tải Shippuden Ninja Legend, game nhập vai ninja hấp dẫn nhất

 

1. Giới thiệu Shippuden Ninja Legend

Trong Shippuden Ninja Legend, bạn cần chiêu mộ các nhân vật khác nhau trong thế giới Naruto và chỉ huy họ chống lại các thế lực hắc ám. Mỗi team sẽ bao gồm 6 nhân vật và mỗi nhân vật lại sở hữu các kỹ năng, chiêu thức riêng.

Bạn có thể nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật bằng cách lên level hoặc trang bị các vật phẩm đặc biệt. Khi được chiến đấu cùng nhau, một số nhân vật trong Shippuden Ninja Legend sẽ kích hoạt các kỹ năng đặc biệt. Do đó, người chơi cần biết phối hợp thành viên trong cùng một đội để đem lại hiệu quả chiến đấu cao nhất.

download shippuden ninja legend

Download Shippuden Ninja Legend, hóa thân ninja chống lại thế lực hắc ám

Shippuden Ninja Legend không yêu cầu người chơi điều khiển từng nhân vật trong một trận chiến. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo đội gồm 6 người, trang bị vật phẩm cho từng nhân vật rồi nhấn bắt đầu. Kết quả của trận đấu sẽ được tính toán tự động dựa trên tương quan sức mạnh giữa hai bên.

Đồ họa của Shippuden Ninja Legend được thiết kế 3D rất chi tiết. Các nhân vật đều có ngoại hình giống như bước ra từ phim hoạt hình Naruto. Khi tham gia các trận chiến, các nhân vật sẽ thi triển bí thuật vô cùng đẹp mắt.

Shippuden Ninja Legend có cả chế độ đánh với máy và đánh với người. Nếu tự tin vào khả năng của bản thân, người chơi có thể thách đấu với các game thủ khác để tìm ra ai là đội trưởng Nhẫn giả tài ba nhất.

 

2. Tải Shippuden Ninja Legend cho PC, Android, iPhone

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực.

- Hệ thống nhân vật Ninja đồ sộ, chi tiết.

- Tạo ra đội ninja theo ý muốn.

- Sử dụng các bí thuật đa dạng và mạnh mẽ.

- Cơ chế chiến đấu theo đội đòi hỏi tư duy chiến thuật cao.

- Chế độ PVP để tìm ra đội trưởng Nhẫn giả tài giỏi nhất.

 

3. Game liên quan

Tương tự như Shippuden Ninja Legend, Shadow Knight: Ninja Fighting Game sẽ đưa bạn vào thế giới phiêu lưu kịch tính bằng việc điều khiển các chiến binh ninja để chiến đấu chống lại lũ quái vật bóng đêm xấu xa.  Cơ hội khám phá nhiều địa hình phức tạp, hệ thống vật phẩm đá quý, năng lượng đa dạng cùng nhiều thử thách hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào những trận chiến bất tận. 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Các lệnh chat trong Warframe game thủ nên biết
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Warframe là một game nhập vai thu hút được rất nhiều người chơi bởi đồ họa hấp dẫn, bối cảnh sinh đông. Tham gia và Warframe bạn sẽ cùng những người chơi khác hoàn thành nhiệm vụ của mình và để có thể giao tiếp tốt trong trò chơi bạn cần phải biết các lệnh chat trong game. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các lệnh chat trong Warframe.
  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Trọn bộ code Ninja Truyền Thuyết nhận vàng, vé Chiêu mộ, mảnh Thư Triệu Tập miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cùng nhập vai vào những Naruto, Sasuke, Sakura và nhiều nhân vật quen thuộc khác thành lập những tổ đội Ninja để chiến đấu và vượt qua các thử thách để trở thành Hokage vĩ đại . Đừng bỏ qua Code Ninja Truyền Thuyết, để có cơ hội sở hữu rất nhiều những phần quà giá trị miễn phí.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Code Ninja Làng Lá Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game mobile Ninja làng Lá Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa chào đón các nhẫn giả, tham gia vào game bạn sẽ bắt gặp tất cả mọi thứ từng thấy hay từng nghe qua trong bộ truyện Naruto nổi tiếng. Nhưng trước tiên bạn cần nhập Code Ninja làng Lá Truyền Kỳ của NPH Wetaps gửi tặng nhân dịp game phát hành tại Việt Nam.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Danh sách Code Ninja Tốc Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Danh sách mã Code Ninja Tốc Chiến Mobile được NPH gửi đến người chơi nhằm tăng trải nghiệm trong giai đoạn đầu khi chơi cho những người mới. Gifcode Ninja Tốc Chiến Mobile còn chứa rất nhiều các phần quà hấp dẫn giúp tăng lực chiến hiệu quả.
  • Cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ninja Lead Mobile là sản phẩm game thẻ bài đội hình mới ra mắt. Ngoài phát hành trên các hệ iOS và Android game còn hỗ trợ người chơi chơi trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Ninja Lead Mobile trên máy tính thông qua phần mềm giải lập Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shippuden Ninja Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shippuden ninja legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shippuden Ninja Legend Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm