download Shadow Blade Zero Cho Android

Shadow Blade Zero

 Cho Android

Download Shadow Blade Zero - Game hóa thân ninja tìm kẻ thù

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/03/2020

Shadow Blade Zero là game hành động đi cảnh kết hợp nhập vai đi cảnh trong đó người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Ninja bước vào hành trình tìm kiếm kẻ thù trong quá khứ và tiêu diệt tất cả những đối thủ cản đường. Shadow Blade Zero diễn ra với nhịp độ nhanh, nhiều mức độ thử thách và sự hỗ trợ của một loạt các vũ khí.


 

1. Giới thiệu về Shadow Blade Zero

Trong game Shadow Blade Zero người chơi sẽ hóa thân thành nhân vật Kuro, một ninja trẻ tuổi nhưng có chí lớn với sứ mệnh tìm kiếm những lời răn dạy của các bậc thầy ninja, trên đường đi, bạn sẽ gặp rất nhiều kẻ thù cản đường và các cạm bẫy nguy hiểm, bạn phải vượt qua để hoàn thành các mục tiêu của mình. Game Shadow Blade Zero cung cấp 60 cấp độ hành động với độ khó tăng dần nhưng rất lôi cuốn và hào hứng với bất cứ người chơi nào.

shadow blade zero

Download Shadow Blade Zero, Game hóa thân ninja tìm kẻ thù trên Android, iPhone

Shadow Blade Zero yêu cầu người chơi phải điều khiển nhân vật của mình thực hiện các hoạt động của Ninja thực thụ như chạy nhanh như gió, nhảy qua các vật cản, thậm chí là tàng hình. Game cũng mang đến hàng loạt các vũ khí hỗ trợ cho người chơi lựa chọn, hệ thống điều khiển được xây dựng trực quan để người chơi có trải nghiệm tốt. Game có đồ họa HD đẹp mắt, đa màu sắc, cho phép chơi mà không cần kết nối Internet.

2. Các đặc điểm chính của Shadow Blade Zero:

- Game hành động, hóa thân thành Ninja.
- Chạy nhảy để vượt chướng ngại vật.
- Hàng loạt vũ khí để lựa chọn.
- 60 cấp độ hành động thách thức người chơi.
- Hệ thống điều khiển trực quan.

3. Game liên quan

Naruto Shippuden cũng là game hóa thân ninja siêu đẳng, thể hiện những kỹ năng chiến đấu tuyệt vời và đa dạng của mình, game Naruto Shippuden xây dựng một hệ thống nhân vật đồ sộ với hơn 100 ninja anh hùng nổi tiếng trong series Naruto, huấn luyện đội ninja của riêng mình và kết hợp các thành viên trong đội ninja để chiến đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shadow Blade Zero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shadow blade zero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shadow Blade Zero Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minoria 3/5 Game hành động chiến đấu phong cách Anime
  • GoNNER 3/5 Game hành động đi cảnh cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm