download Naruto Shippuden arcade

Naruto Shippuden

 arcade

Download Naruto Shippuden - Game hóa thân ninja siêu đẳng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2017

Naruto Shippuden là game nhập vai được xây dựng dựa theo cốt truyện của bộ phim hoạt hình Naruto Shippuden nổi tiếng thế giới. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành những ninja siêu đẳng và chứng minh những kỹ năng chiến đấu tuyệt vời qua những trận chiến Shinobi Formation hấp dẫn và chiến đấu trực tuyến với bạn bè và các game thủ khác.


Nếu là fan hâm mộ trung thành của series anime Naruto, chắc chắn người chơi khó lòng bỏ qua những phiên bản game được thiết kế và xây dựng từ bộ anime này. Một trong số đó phải kể đến game Naruto Đại chiến với hệ thống nhân vật chibi đáng yêu và dàn đồ họa cực kỳ công phu. Naruto Đại chiến sở hữu hệ thống chiến đấu đầy thử thách với các tính năng cường hóa nhân vật, giải ấn vĩ thú, nâng cấp nhân vật phong phú khá bám sát với nguyên tác truyện.

naruto shippuden

Ngoài Naruto Đại chiến, phiên bản game Naruto Shippuden khởi nguồn từ phần Naruto Shippuden cũng hấp dẫn người chơi không kém. Game Naruto Shippuden được thiết kế với hệ thống chiến đấu Shinobi Formation Battle hoàn toàn mới - hệ thống chiến đấu RPG đầy tính chiến lược với các thao tác điều khiển dễ sử dụng sẽ mang đến những kỹ năng chiến đấu, phong cách tấn công kết hợp hoàn hảo. Trong game Naruto Shippuden, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ với nhiều độ khó khác nhau, trang bị các kỹ năng ninja theo nhóm, khám phá các kỹ năng chiến đấu mới và trở thành Hokage đời kế tiếp của những làng ninja có bề dày lịch sử này.

Naruto Shippuden xây dựng hệ thống nhân vật đồ sộ với hơn 100 ninja anh hùng nổi tiếng trong series Naruto; mỗi ninja đều có những kỹ năng chiến đấu và phong cách tấn công độc nhất. Người chơi cần tạo và huấn luyện đội ninja của riêng mình và kết hợp các thành viên trong đội ninja sao cho đạt được sức sát thương lớn nhất trong những trận chiến nảy lửa.

Nếu yêu thích loại game bắn súng thì Truy kích có thể là lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Bên cạnh đó, truy kích có hệ thống nhân vật rất phong phú để bạn lựa chọn, trải nghiệm và thử thách mình. Tham gia game truy kích, bạn sẽ được hóa thân vào một tay thiện xạ, tay bắn tỉa ... phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt đối thủ

Kỹ năng chiến đấu của ninja luôn ẩn chứa rất nhiều sức hấp dẫn cũng như gợi trí tò mò của mỗi người; chính vì vậy, Naruto Shippuden với bối cảnh và hệ thống nhân vật xoay quanh cuộc sống của các ninja thực sự thu hút người chơi. Đặc biệt, Naruto Shippuden mang đến cho người chơi những cơ hội và thách thức tuyệt vời để nắm bắt các kỹ thuật ninjutsu cùng nhiều bí thuật chiến đấu khác, từ cách chiến đấu đầy tính công kích đến những kỹ thuật đọc từng chuyển động của kẻ địch.

Bạn tham khảo cách chơi Naruto đại chiến trên máy tính, trước hết bạn cần cài đặt phần mềm giả lập Android BlueStacks và tiến hành cài đặt game Naruto file APK bình thường, cách chơi Naruto đại chiến trên máy tính không khác với bản trên web

Naruto Shippuden có hệ thống Shinobi Formation Battle hoàn toàn mới so với các phiên bản game khác được xây dựng từ series Naruto. Trong đó, người chơi cần khai thác các cách kết hợp tấn công độc đáo, áp dụng các kỹ năng Field Skills cho các nhân vật đặc biệt nhằm đảo nghịch kết quả trận chiến ngoạn mục. Bên cạnh đó, một số nhân vật trong Naruto Shippuden cũng sở hữu những bí thuật chiến đấu mạnh hơn hẳn các nhân vật còn lại và sẽ là con át chủ bài cho người chơi nếu biết tận dụng ưu thế của các nhân vật này trong trận chiến.

Các tính năng chính của Naruto Shippuden:

 

- Hệ thống nhân vật phong phú.

- Cốt truyện bám sát nguyên tác.

- Hệ thống chiến đấu Shinobi Formation Battle mới.

- Trang bị kỹ năng Ninjutsu và các bí thuật chiến đấu phong phú.

- Chiến đấu với ninja toàn thế giới.

- Thách thức người chơi khác trong chế độ Phantom Castle.

- Tạo đội Ninja phong cách cá nhân.


Liên kết tải về - [9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Naruto Shippuden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat naruto shippuden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Naruto Shippuden arcade


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm