download Shoot n Merge Cho Android

Shoot n Merge

 Cho Android

Download Shoot n Merge - Game bắn gạch, kết hợp số

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Shoot n Merge là tựa game giải đố khá thú vị với nhiệm vụ chạm vào màn hình và bắn gạch, hợp nhất các khối trong một dòng với cùng một số và bạn sẽ nhận số điểm cao hơn, cạnh tranh cùng nhiều người khác trên bảng xếp hạng. Game Shoot n Merge mang đến nhiều chủ đề khác nhau để người chơi lựa chọn, game không giới hạn thời gian và có thể mời bạn bè cùng chơi.



Nhiệm vụ của bạn trong game Shoot n Merge khá đơn giản, bạn sẽ hợp nhất các khối nằm trên cùng một dòng chưa những con số giống nhau để tạo ra những con số lớn hơn theo cấp số cộng, càng tạo được nhiều kết hợp, điểm số của bạn nhận được càng nhiều. Đây là dạng game giải đố sáng tạo chắc chắn sẽ gây nghiện cho bất cứ ai tham gia.

shoot n merge

Download Shoot n Merge, Game bắn gạch, kết hợp số

Shoot n Merge theo đánh giá của nhiều người là dễ dàng để chơi nhưng lại rất khó để làm chủ và giành dược điểm số cao. Game không đơn thuần chỉ để giải trí mà nó còn đỏi hỏi ở bạn kỹ năng quan sát và phối hợp các con số. Bạn có thể lựa chọn trong nhiều chủ để khác nhau, chơi game không giới hạn cùng bạn bè để tăng thêm niềm vui.

Connect the Pops cũng là tựa game nối các ô số trên điện thoại, trong đó nhiệm vụ của bạn là nối các ô số giống nhau để tạo thành những giá trị lớn hơn, Connect the Pops có lối chơi khá thú vị, hình ảnh và hiệu ứng nhiều màu sắc, giúp nâng cao khả năng tu duy của bạn.

Các tính năng chính của Shoot n Merge:

- Game bắn gạch và nối số

- Kết hợp các số giống nhau trong cùng dòng

- Nhiều chủ đề lựa chọn

- Chơi với bạn bè

- Không giới hạn về thời gian


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Cách chơi Dynomite trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chắc hẳn trong số các bạn, không ai là không nghe qua về tựa game Dynomite hay còn gọi là Bắn Trứng Khủng Long kinh điển trên PC thời trước. Hiện tại Dynomite vẫn được coi là một trong những tựa game giải trí, xả stress cực kì thịnh hành.
  • Gmail bổ sung phím tắt gạch ngang chữ, tùy chọn Undo/Redo
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hôm nay Google vừa thông báo phát hành bản cập nhật mới cho Gmail, theo đó bản cập nhật Gmail bổ sung phím tắt gạch ngang chữ, tùy chọn Undo/Fedo và một số tính năng khác, bản cập nhật hiện có sẵn trên tất cả các phiên bản G Suite.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shoot n Merge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shoot n merge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shoot n Merge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Little Demolition 3/5 Game bắn gạch hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Ballz 3/5 Game phá gạch cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm