download Shortcuts for Microsoft PowerPoint Cho Android

Shortcuts for Microsoft PowerPoint

 Cho Android

Download Shortcuts for Microsoft PowerPoint - Ứng dụng hỗ trợ phím tắt cho Powerpoint

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/09/2022

Shortcuts for Microsoft PowerPoint sẽ mang lại cho bạn rất nhiều bất ngờ với những phím tắt mà bạn chưa từng được biết đến trên PowerPoint, hứa hẹn sẽ giúp bạn sử dụng phần mềm này một cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.


Giới thiệu về Shortcuts for Microsoft PowerPoint

Một khi đã thành thạo những phím tắt trong Microsoft PowerPoint, bạn sẽ trở nên vượt trội hơn so với đồng nghiệp và những người xung quanh mình mình. Bạn sẽ có thể gây ấn tượng với người khác, đặc biệt là cấp trên hay giáo viên của bạn với những kĩ năng PowerPoint đỉnh cao này.

download shortcuts for microsoft powerpoint

Download Shortcuts for Microsoft PowerPoint - Hỗ trợ phím tắt Powerpoint

Thay vì loay hoay, luống cuống với các thao tác kĩ thuật khi thực hiện một bài thuyết trình, bạn có từng nghĩ công việc và sự nghiệp học tập của bạn sẽ thay đổi thế nào khi bạn thành thục các kĩ năng PowerPoint. Bạn có thể có giọng nói rất truyền cảm, bạn đã chuẩn bị nội dung thuyết trình rất kỹ lưỡng và đầy thuyết phục thế nhưng nếu bạn bị cản trở bởi những thao tác kĩ thuật với PowerPoint trong quá trình thuyết trình, bạn có thể sẽ để lại ấn tượng cực xấu trong mắt sếp, đồng nghiệp, và bạn bè. Ngược lại, nếu như bạn có thể thực hiện các thao tác một cách trơn tru và chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ được lọt vào tầm ngắm của cấp trên.

Vậy, thực tế thì Shortcuts for Microsoft PowerPoint có thể hỗ trợ bạn những gì? Ứng dụng đơn giản và rất dễ sử dụng này sẽ giúp bạn tìm hiểu những phím tắt trên Microsoft PowerPoint mà bạn thậm chí chưa từng nghĩ tới trước đây. Ví dụ, thay vì thực hiện các thao tác bao gồm nhấp chuột phải vào vị trí muốn chèn một slide mới và sau đó chọn tùy chọn "New Slide" thì bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + M để chèn thêm một slide mới. Hoặc, nếu bạn muốn tìm kiếm thông tin trên slide, bạn có thể mở hộp thoại tìm kiếm một cách dễ dàng bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + F. Shortcuts for Microsoft PowerPoint sẽ cung cấp cho bạn một danh sách phím tắt, giúp bạn đơn giản hóa công việc trên PowerPoint.

tai shortcuts for microsoft powerpoint

Tải Shortcuts for Microsoft PowerPoint - Tiện ích phím tắt cho Powerpoint

Ứng dụng này rất đơn giản và thân thiện với người dùng. Danh sách phím tắt được trình bày một cách khoa học, giúp bất cứ ai, ở bất cứ lứa tuổi nào cũng có thể dễ dàng ghi nhớ và áp dụng. Ngoài ra, nếu bạn đã sử dụng ứng dụng này và nhận thức được mức độ cần thiết của nó, thì chỉ với một cái nhấp chuột, bạn đã có thể chia sẻ ứng dụng Shortcuts for Microsoft PowerPoint tới bạn bè và đồng nghiệp thông qua nhiều kênh khác nhau như tin nhắn, Bluetooth hay Gmail. Chắc chắn, họ sẽ rất biết ơn bạn vì điều này. Bạn cũng có thể thêm ứng dụng này vào bộ nhớ tạm hoặc Google Drive.

Đây là một ứng dụng hoàn toàn độc lập từ nhà phát triển TweetFold, nó không thuộc sở hữu của Microsoft hay phần mềm PowerPoint. Shortcuts for Microsoft PowerPoint chỉ đơn thuần là ứng dụng hướng dẫn sử dụng những phím tắt hữu ích khi sử dụng Microsoft PowerPoint. Tuy nhiên, nó sẽ được cập nhật thường xuyên theo hướng dẫn của Microsoft và những cập nhật mới trên ứng dụng văn phòng PowerPoint.

Việc sử dụng phím tắt trên bàn phím luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng máy tính chuyên nghiệp, hoặc những người có khiếm khuyết về vận động. Đặc biệt, sử dụng phím tắt sẽ là một phương pháp thay thế hữu hiệu cho chuột. Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận những lợi ích của phím tắt, và do đó, sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ qua phần kiến thức này khi học sử dụng máy tính và một phần mềm cụ thể nào đó.

tai shortcuts for microsoft powerpoint

Shortcuts for Microsoft PowerPoint - Hỗ trợ ghi nhớ phím tắt

Nhiều người lập luận rằng họ không cần một ứng dụng hướng dẫn sử dụng phím tắt mà có thể tìm kiếm trên Internet; tuy nhiên, liệu bạn có chắc rằng lúc nào cũng có đủ điều kiện để tìm kiếm. Hơn nữa, với một ứng dụng như Shortcuts for Microsoft PowerPoint, ngoài việc tra cứu khi cần thiết, bạn có thể tập ghi nhớ phím tắt ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào rảnh rỗi để có thể sử dụng bất cứ khi nào mình muốn mà không phải mất thời gian tra cứu trong quá trình làm việc.

Trong quá trình chuẩn bị bài trình chiếu cũng như thuyết trình với Microsoft PowerPoint, với những phím tắt được hướng dẫn trong phần mềm Shortcuts for Microsoft PowerPoint, công việc của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều; thời gian và công sức cần thiết để chuẩn bị một bài trình chiếu cũng sẽ giảm đi đáng kể. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy download và trải nghiệm cũng như tận hưởng những lợi ích mà phần mềm này mang lại ngay thôi nào. Bạn chắc chắn sẽ bị bất ngờ với hiệu suất công việc mà mình mới đạt được.

Với dung lượng chỉ 3.8 MB và yêu cầu hệ điều hành 5.0 trở lên, người dùng có thể yên tâm tải về và trải nghiệm mà không sợ bị ảnh hưởng tới thiết bị cũng như những phần mềm khác.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phím tắt OSK trên Windows, mở bàn phím ảo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    OSK là viết tắt của On-Screen Keyboard, hay còn gọi là bàn phím ảo được tích hợp trên Windows, thay thế cho bàn phím máy tính bị hỏng, bị lỗi. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các phím tắt OSK trên Windows, mở bàn phím ảo thông dụng để sử dụng bàn phím ảo chuyên nghiệp hơn
  • Tổng hợp các phím tắt trong Facebook
    Các phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn mà không cần phải sử dụng tới chuột. Mạng xã hội Facebook cũng cung cấp cho các bạn một số phím tác giúp bạn sử dụng Facebook nhanh chóng và hiệu quả
  • Tổng hợp phím tắt máy tính Windows vô giá
    Sử dụng các phím tắt trên Windows là cách đơn giản và nhanh nhất giúp các bạn tiết kiệm thời gian cũng như thao tác trong công việc của mình hơn rất nhiều thay vì phải sử dụng chuột. Nếu bạn là người
  • Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ năng sử dụng bàn phím này. Mời các bạn theo dõi.
  • 8 phím tắt hữu ích cho người dùng mới làm quen với Eclipse
    Nếu là người dùng mới làm quen với Java, Eclipse sẽ là con đường dễ nhất để đi đến Java. Việc sử dụng các phím tắt Eclipse sẽ cải thiện được hiệu suất đáng kể. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới
  • Tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word
    Việc soạn thảo văn bản cho các báo cáo tài chính hay những hợp đồng cho công việc ngày càng cần phải làm nhanh chóng và chính xác hơn với các nhân viên văn phòng. Và bạn sẽ chắc chắn sẽ muốn biết
  • Tổng hợp phím tắt PowerPoint
    Hiện nay có rất nhiều người sử dụng PowerPoint để tạo các Slide trình chiếu phục vụ cho những mục đích khác nhau của họ. Nhưng để sử dụng PowerPoint đơn giản và hiệu quả hơn thì bạn nên biết về các
  • Internet Explorer - Các phím tắt trên bàn phím cần biết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã phải rất mất thời gian mới tìm được hết các chức năng có sẵn trên trình duyệt Internet Explorer. taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những tổ hợp phím tắt có sẵn đại diện cho từng chức năng để bạn dễ dàng thao tác, thao tác trực tiếp trên bàn phím thay vì phải di chuyển chuột như trước.
  • Tổng hợp phím tắt trên công cụ Paint
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tổng hợp phím tắt Paint là danh sách chi tiết những phím tắt có thể thưc hiện trên công cụ Paint dùng chủ yếu để vẽ tranh và chỉnh sửa hình ảnh của Microsoft. Khác với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác như Photoshop, Paint mặc dù không có nhiều tính năng độc đáo nhưng vẫn đủ sức dùng cho các tác vụ thông thường.
  • Phím tắt Excel 2016
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra là làm thế nào để tiết kiệm thời gian định dạng, sửa, chọn và nhập các công thức cho dữ liệu trong Excel 2016? Đáp án chỉ có một, đó là sử dụng phím tắt. Bài viết dưới đây taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách tổng hợp các phím tắt Excel 2016, giúp bạn tiết kiệm được thời gian quý báu của mình và tập trung cho những thứ quan trọng hơn.
  • Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad
    Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được
  • Các phím tắt hữu dụng trên trình duyệt IE, Chrome và Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Internet Explorer, Google ChromeFirefox là 3 trong số rất nhiều trình duyệt Web nổi tiếng được nhiều người lựa chọn và sử dụng. taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số phím tắt thường xuyên được sử dụng trên các trình duyệt này.
  • Phím tắt trong Zoom Meeting trên Windows, Mac, Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bằng cách sử dụng phím tắt Zoom Meeting để thao tác nhanh hơn và hiệu suất công việc hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách phím tắt trong ZOOM Cloud Meetings.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shortcuts for Microsoft PowerPoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shortcuts for microsoft powerpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shortcuts for Microsoft PowerPoint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm