download ShowKeyPlus 1.1.18.0 store app

ShowKeyPlus

 1.1.18.0 store app

Download ShowKeyPlus - Tìm kiếm và hiển thị product key của hệ điều hành

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/06/2023

ShowKeyPlus có khả năng hiển thị product key của hệ điều hành, hiển thị thông tin chi tiết về hệ điều hành gốc trước khi nâng cấp, giúp người dùng lấy lại key từ tệp sao lưu. Nó là ứng dụng di động, không cần cài đặt với giao diện trực quan.


ShowKeyPlus là một ứng dụng đặc biệt hữu ích dành cho người dùng mới. Những người dùng am hiểu về công nghệ sẽ biết các lệnh chuyên dụng để hiển thị product key của hệ điều hành, tuy nhiên với những người không có kinh nghiệm, đó là một điều khó khăn.

Giao diện đồ họa người dùng (GUI) đơn giản

Vì ShowKeyPlus có thể di động, cho nên không cần cài đặt vào máy tính và bạn dễ dàng chuyển nó vào một ổ USB để khởi tạo khi cần thiết.

showkeyplus

ShowKeyPlus có giao diện trực quan, hiển thị product key vô cùng dễ nhìn. Bên cạnh đó, ShowKeyPlus còn có khả năng bảo vệ quyền riêng tư của bạn nếu có ai đó đi ngang qua trong khi bạn đang sử dụng, chỉ cần nhấp chuột vào nút product key để ẩn nó.

Windows Product Key Viewer/Changer cũng là công cụ hỗ trợ người dùng máy tính xem Product Key của hệ điều hành, Bên cạnh đó Windows Product Key Viewer Changer còn cho phép người dùng thay đổi Product Key của hệ điều hành đang sử dụng.

Xem key gốc khi phát hiện bản cập nhật

ShowKeyPlus có một tính năng tiện dụng, đó là hiển thị thông tin chi tiết về hệ điều hành gốc trước khi nâng cấp lên hệ điều hành đang dùng.

Nói cách khác, nếu bạn nâng cấp lên Windows 10, ShowKeyPlus sẽ hiển thị product key và tên bản Windows cài đặt trước đó.

Hoặc nếu bạn muốn xem key của các ứng dụng trên windows thì ProduKey sẽ giúp ích được cho bạn. Ưu điểm của ProduKey là có khả năng khôi phục key từ ổ đĩa cứng, từ hệ thống gặp sự cố.

Lấy lại key từ tệp sao lưu

Nhờ có ShowKeyPlus, bạn sẽ xem được product key lưu trữ trong một tệp sao lưu chỉ cần tìm duyệt vị trí của nó. Điều này sẽ rất hữu ích khi tệp sao lưu trong một folder Windows cũng có tính năng của product key.

Sau khi kiểm tra tất cả các thông tin hiển thị, bạn có thể lưu dữ liệu vào một tệp trên máy tính để phân tích sau. Điều đáng tiếc là định dạng kết quả chỉ hỗ trợ kiểu tệp TXT.

Những tính năng chính của ShowKeyPlus:

- Có thể di động, giao diện đơn giản, thân thiện

- Hiển thị product key của hệ điều hành

- Hiển thị thông tin chi tiết về hệ điều hành gốc trước khi nâng cấp

- Lấy lại key từ tệp sao lưu

Nhìn chung, ShowKeyPlus mang lại một giải pháp đơn giản để xem product key hệ thống cho cả người dùng mới và người dùng có kinh nghiệm, ngay cả khi họ đã cập nhật hệ điều hành mới.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách lấy lại Key và kích hoạt lại Windows bản quyền
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trường hợp bạn cài lại máy nhưng lại nhận được dòng thông báo Windows is not activated thì phải làm sao để lấy lại key và kích hoạt lại Windows bản quyền ? Đừng lo lắng nếu đúng bạn đang sở hữu Windows bản quyền thì việc lấy lại key Windows bản quyền và kích hoạt sử dụng là hoàn toàn có thể.
  • Sửa lỗi Windows 10 Setup Has Failed To Validate The Product Key
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giả sử trong quá trình cài đặt hoặc nâng cấp các phiên bản Windows 10 nhưng bị thất bại và trên màn hình hiển thị thông báo lỗi Windows 10 Setup Has Failed To Validate The Product Key. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Windows 10 Setup Has Failed To Validate The Product Key
  • Cách đổi tên hiển thị trong Outlook
    Việc thay đổi tên hiển thị trong email outlook, đối với một số người đặc biệt là mới sử dụng thì không thể thực hiện ngay được. Vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách thay
  • Cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone
    Hiển thị phần trăm % pin iPhone sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc, công tác hay quá trình học tập giảng dạy của mình. Bài viết này sẽ đưa ra từng bước hướng dẫn bạn thiết lập để thông tin về
  • Cách đổi tên hiển thị Gmail khi gửi
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đổi tên hiện thị Gmail khi gửi giúp tên của bạn xuất hiện trong danh sách Gmail của bạn bè thay vì tên gamil của bạn. Vậy làm thế nào có thể thay đổi được tên hiển thị đó khi sử dụng Gmail? Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện giúp các bạn thực hiện dễ dàng hơn.
  • Top phần mềm tìm hiển thị lời bài hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có sở thích nghe nhạc và ngân nga lời theo bài hát đó, tuy nhiên nếu như bạn không thuộc hết lời thì sẽ phải làm như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với những phần mềm tìm hiển thị lời bài hát tốt nhất hiện nay sẽ hỗ trợ bạn tìm lời của bài hát đó và hiển thị chúng ngay trên Windows Media Player. Thật tuyệt vời phải không? mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Key Office 2019 Professional Plus miễn phí mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Key Office 2019 là một mã kích hoạt hoặc serial number để kích hoạt sử dụng bộ ứng dụng Microsoft Office phiên bản 2019. Key Office 2019 là một phần quan trọng để mở khóa các tính năng đầy đủ của Office 2019 bao gồm Word, Excel, PowerPoint và các ứng dụng khác.
  • Cách tìm Product Key trên Windows 10 bằng Command Prompt
    Nếu bạn đang cố cài đặt lại Windows 10, thì rất có thể bạn sẽ bị mắc kẹt tại một giai đoạn nào đó do mất Windows product key. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng tìm lại tài sản quan trọng này bằng cách sử
  • Cách đổi tên hiển thị trên Yahoo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đổi tên Yahoo trên máy tính là cách mà các bạn trẻ hiện nay thường hay thực hiện để làm mới tên hiển thị trên nick yahoo của mình. Thay vì tên tiếng việt như lúc ban đầu đăng ký Yahoo, thì với cách đổi tên này, bạn có thể chèn các ký tự đặc biệt để tên của mình trở nên đẹp hơn. Với Zalo hay Viber, các bạn cũng có các tính năng tương tự, nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn đổi tên hiển thị trên Yahoo nhé
  • Cách sửa lỗi iPhone không hiển thị tên trong danh bạ
    By Chipu
    Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng có cuộc gọi đến của bạn bè, người thân nhưng không iPhone không hiển thị tên người dùng đó dù bạn đã lưu số trên danh bạ. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows
    Một số người thường thắc mắc không hiểu vì sao download các dữ liệu trên Internet nhưng khi lưu trong máy tính lại chỉ có tên file mà không hiển thị phần mở rộng file. Vì vậy, mỗi khi xem các file
  • Firefox - Tối ưu màn hình hiển thị trên trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong quá trình lướt web trên Firefox bạn vẫn thường bắt gặp các trang web có giao diện khó nhìn. Các dòng chữ hiện thị trên màn hình to quá hoặc co rúm vào nhau khó đọc. Vậy làm thế nào để thay đổi màn hình hiển thị sao cho phù hợp với từng nhu cầu của người dùng?
  • Sửa lỗi USB hiển thị trống khi dữ liệu vẫn còn
    Trường hợp USB hiển thị trống khi mở nhưng dữ liệu vẫn có bên trong xảy ra khá nhiều. Lý do là vì các virus đã làm ẩn các tập tin, dữ liệu của bạn trong USB. Lúc này hãy sửa lỗi USB hiển thị trống
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShowKeyPlus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat showkeyplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ShowKeyPlus 1.1.18.0 store app


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm