download Shutter for Linux Mới nhất

Shutter for Linux

 Mới nhất

Download Shutter for Linux - Chụp ảnh màn hình nhiều chế độ trên Linux

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2019

Shutter for Linux là ứng dụng chụp ảnh màn hình được phát triển dành cho hệ điều hành Linux với nhiều chế độ linh hoạt chẳng hạn như chụp toàn màn hình, chụp cửa sổ hay khu vực cụ thể.... Bên cạnh tính năng chụp ảnh, Shutter for Linux còn bổ sung nhiều công cụ chỉnh sửa các hình ảnh, có thể chia sẻ ảnh lên dịch vụ đám mây, các diễn đàn công nghệ.



Shutter for Linux là ứng dụng chụp ảnh màn hình đa tính năng dành cho hệ điều hành Linux, cho phép bạn chụp một khu vực màn hình cụ thể, chụp cửa sổ, chụp toàn bộ màn hình hay chụp các trang web. So với những ứng dụng chụp màn hình như Screenshot Captor trên hệ điều hành Windows thì Shutter không hề thua kém về chức năng, tuy nhiên Screenshot Captor còn bổ sung chụp màn hình dạng cuộn, chụp ảnh động...

Shutter for Linux tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, chẳng hạn như thêm văn bản, các ký hiệu, hình chữ nhật, dấu ba chấm, thay đổi màu sắc, font chữ đối với mỗi hình dạng trên ảnh chụp. Sự linh hoạt trong chế độ chụp ảnh của Shutter for Linux thể hiện ở các tính năng như: hỗ trợ chụp ảnh ngay lập tức hoặc trễ vài giây, lưu ảnh chụp vào thư mục tùy chọn, xem trước ảnh chụp, theo dõi các ảnh chụp trong phiên làm việc.

Shutter for Linux cũng cho phép người dùng đổi tên hình ảnh, tải ảnh lên các trang lưu ảnh, chia sẻ lên dịch vụ đám mây, các diễn đàn, sao chép ảnh chụp được ra clipboard, in ảnh chụp được, xóa ảnh đã chụp... Ngoài ra bạn có tham khảo Snagit hay ActivePresenter là những phần mềm chụp ảnh màn hình đã được người dùng tin tưởng, trong đó Snagit được nhiều người lựa chọn hơn bởi cách sử dụng đơn giản, có nhiều chế độ chụp khác nhau như chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động...

Các tính năng chính của Shutter for Linux:

- Chụp ảnh màn hình nhiều chế độ

- Tích hợp các công cụ chỉnh sửa ảnh

- Đổi tên ảnh, tùy chọn nơi lưu ảnh

- In ảnh, sao chép ảnh

- Chia sẻ ảnh lên mạng



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shutter for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shutter for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shutter for Linux Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm