download Nimbus Screenshot Cho Chrome

Nimbus Screenshot

 Cho Chrome

Download Nimbus Screenshot - Chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/02/2020

Nimbus Screenshot là tiện ích chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình trên Google Chrome cho phép bạn chụp màn hình trang web đầy đủ hoặc bất kỳ khu vực nào bạn muốn. Nimbus Screenshot cũng cho phép quay video màn hình và webcam của bạn, sau đó sử dụng các tính năng chỉnh sửa ảnh chụp và video để có được sản phẩm cuối cùng bạn muốn lưu và chia sẻ.


 

1. Giới thiệu về Nimbus Screenshot

Bên cạnh các phần mềm chụp ảnh màn hình cho windows 10 thì các tiện ích chụp ảnh màn hình được tích hợp sẵn trên trình duyệt cũng là lựa chọn của rất nhiều người và Nimbus Screenshot cũng là một trong số đó, Addon này cho phép bạn chụp ảnh full trang web hoặc chụp theo các khu vực được xác định, sau đó có thể chỉnh sửa, cắt xén và chú thích ảnh theo ý muốn của mình. Nimbus Screenshot cũng hỗ trợ quay video màn hình sau đó chuyển đổi video sang dạng ảnh động GIF hoặc MP4

nimbus screenshot

Download Nimbus Screenshot, Chụp và chỉnh sửa ảnh màn hình

Nimbus Screenshot hỗ trợ cuộn khi chụp ảnh màn hình từ các trang web, tạo bản vẽ hoặc mô hình đơn giản trên khu vẽ trống, thêm hình mờ riêng trên ảnh chụp màn hình. Bạn cũng có thể cắt video, chú thích video với nhiều hình dạng khác nhau, chẳng hạn như mũi tên hay hình chữ nhật. Các tính năng khác: lưu ảnh chụp dưới dạng PDF, tải video lên Nimbus Note hoặc lưu vào đĩa của bạn, xuất bản screencasts trên Youtube, chia sẻ video lên Google Drive và Dropbox.

2. Các đặc điểm chính của Nimbus Screenshot:

- Chụp ảnh màn hình trang web.
- Quay video màn hình.
- Chỉnh sửa ảnh chụp và video.
- Lưu ảnh dưới định dạng PDF
- Chuyển video sang định dạng GIF
- Chia sẻ ảnh chụp và video đã quay lên đám mây.

3. Soft liên quan

Awesome Screenshot cũng là tiện ích chụp ảnh màn hình hoạt động dưới dạng tiện ích Chrome, cho phép bạn chụp trang web hoặc các cửa sổ đang hiển thị, bên cạnh đó Awesome Screenshot cũng mang đến một số tính năng chỉnh sửa cho ảnh chụp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nimbus Screenshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nimbus screenshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nimbus Screenshot Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm