download Sid Meiers Civilization VI 1.0.5

Sid Meiers Civilization VI

 1.0.5
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1447
  • Size: 0 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS

Download Sid Meiers Civilization VI - Game chiến thuật phát triển đế chế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/12/2020

Nếu Age of Empires II là phiên bản thứ 2 của dòng game chiến thuật Đế chế nổi đình nổi đám thì Sid Meiers Civilization VI cũng là một cái tên góp mặt nữa làm nên sự phong phú của thể loại này, đây là game chiến thuật chiến đấu theo lượt, trong đó bạn cố gắng xây dựng một đế chế để đứng vững trước thử thách của thời gian. Sid Meiers Civilization VI mang đến những cách thức mới để tương tác với thế giới của bạn, mở rộng đế chế của bạn trên bản đồ, nâng cao nền văn hóa và cạnh tranh với những nhà lãnh đạo vĩ đại nhất trong lịch sử.


1. Giới thiệu về Sid Meiers Civilization VI

Nhiệm vụ của người chơi trong game Sid Meiers Civilization VI là thiết lập và lãnh đạo một nền văn minh từ Thời kỳ Đồ đá đến Thời đại Thông tin, gây dựng và phát triển đế chế của mình trên tất cả các mặt ngoại giao, chính trị, văn hóa, đối đấu với các nhà lãnh đạo vĩ đại nhất trong lịch sử. Bạn sẽ lần lượt mở rộng các thành phố của mình trên bản đồ, nghiên cứu tích cực về công nghệ và văn hóa mở ra tiềm năng mới, bạn có thể tùy chỉnh xây dựng thành phố của mình để tận dụng tối đa địa hình địa phương.

sid meiers civilization vi

Download Sid Meiers Civilization VI, Game chiến thuật phát triển đế chế

Sid Meiers Civilization VI còn cho phép người chơi mở khóa các phần mềm tăng tốc độ phát triển của nền văn minh của bạn trong suốt lịch sử. Để thăng tiến nhanh hơn, hãy sử dụng các đơn vị của bạn để tích cực khám phá, phát triển môi trường của bạn và khám phá các nền văn hóa mới. Game có các chế độ nhiều người chơi truyền thống, hợp tác và cạnh tranh với bạn bè của bạn trong nhiều tình huống khác nhau, hệ thống hướng dẫn mới giới thiệu cho người chơi mới các khái niệm cơ bản để họ có thể dễ dàng bắt đầu.

2. Các đặc điểm chính của Sid Meiers Civilization VI:

- Game xây dựng, phát triển đế chế.
- Mở rộng thành phố trên bản đồ.
- Phát triển ngoại giao, văn hóa, chính trị.
- Chủ động nghiên cứu các công nghệ mới.
- Tương tác, cạnh tranh với các nền văn minh khác.

3. Game liên quan

Nhắc đến dòng game chiến thuật thì Age of Empires II cũng là phiên bản game đế chế được nhiều người yêu thích, so với các bản trước đó thì Age of Empires II đã có nhiều cải tiến về đồ họa, bổ sung chế độ nhiều người chơi, bản đồ địa hình, hỗ trợ Workshop, tích hợp Steamworks,... mang đến những trải nghiệm thú vị.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sid Meiers Civilization VI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sid meiers civilization vi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sid Meiers Civilization VI 1.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm