download Conquests and Alliances Cho Android

Conquests and Alliances

 Cho Android

Download Conquests and Alliances - Game chiến thuật thời gian thực 4X RTS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2023

Conquests and Alliances là game chiến thuật thời gian thực kết hợp yếu tố phát triển đế chế đang được rất nhiều người chơi háo hức chào đón. Hiện tại, Conquests and Alliances đã chính thức bước vào giai đoạn Early Access trên hệ điều hành Android, do 2K Games phát triển. Đây chắc chắn là tựa game hoàn toàn mới với đầy triển vọng, nhận được những lời khen ngợi bởi game thủ trên toàn thế giới.


1. Conquests and Alliances - Hành trình chinh phục & xây dựng đế chế hùng mạnh

Conquests and Alliances mang đến cho bạn trải nghiệm xây dựng và quản lý đế chế tương tự như các tựa game nổi tiếng như Age of Empires Mobile. Tại đây, bạn sẽ bắt đầu với một vùng đất hoang vu, bắt tay xây dựng cơ sở, thu thập tài nguyên, nghiên cứu công nghệ và huấn luyện quân đội để bảo vệ, mở rộng lãnh thổ đế chế trong mơ.

download conquests and alliances

Tải Conquests and Alliances cho Android, iOS và PC - Trở thành nhà lãnh đạo thống trị đế chế cổ đại

Một điểm đặc biệt của Conquests and Alliances đó chính là khả năng kết hợp giữa chiến thuật và quản lý đế chế. Bạn sẽ phải đưa ra những quyết định chiến lược thông minh trong khi cân nhắc tài nguyên và tình huống xung quanh. Bên cạnh đó, game thủ sẽ được thể hiện khả năng ngoại giao, chiến đấu bảo vệ lãnh thổ trước những đối thủ nước láng giềng.

Conquests and Alliances cũng được khen ngợi bởi đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động, trong đó mỗi nền văn minh đều được thiết kế bám sát nguyên mẫu ngoài đời thực, giúp người chơi đắm chìm trong thế giới lịch sử cổ đại, trải nghiệm rõ nét sự ​​sự trỗi dậy và sụp đổ của các đế chế định hình thế giới.

2. Tải Conquests and Alliances cho PC, Android, iPhone

Với sự kết hợp giữa chiến thuật RTS, yếu tố xây dựng đế chế, và khía cạnh phát triển 4X, Conquests and Alliances hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí đầy thách thức ngay trên thiết bị di động. Nếu bạn là người chơi yêu thích thể loại game chiến thuật, thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game này và theo dõi sự phát triển đầy hứa hẹn của nó trong tương lai.

- Tự do thu thập tài nguyên, nghiên cứu công nghệ và xây dựng đế chế trong mơ.
- Mang đến một thế giới đa dạng nhiều quốc gia khác nhau.
- Thoải mái tương tác với game thủ khác, thiết lập liên minh hoặc khởi chiếm tài nguyên.
- Kết hợp tốt giữa chiến thuật thời gian thực và quản lý đế chế.
- Đồ họa sắc nét được chăm chút đến từng chi tiết hình ảnh.

3. Game liên quan

Civilization Reign of Power là game chiến thuật xây dựng đế chế, có sự kết hợp của yếu tố thời gian thực. Civilization Reign of Power mang bối cảnh thời ký lịch sử, nơi mà bạn sẽ lựa chọn 1 trong 14 nền văn mình, xây dựng đế chế trong mơ của riêng mình và cạnh tranh các liên minh khác để trở thành bá chủ nền văn minh cổ đại.


Liên kết tải về - [987 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Army Men RTS là một trong game chiến thuật thời gian thực cực hay được phát triển và phát hành bởi 3DO phát hành năm 2002, trò chơi cho phép bạn điều khiển đội quân Lính Nhựa vượt qua từng chiến dịch đặc biệt, sau đây là cách tải tải và chơi game Army Men RTS trên máy tính.
  • Cấu hình chơi game Army Men RTS
    By Chipu
    Army Men RTS là game chiến thuật thời gian thực, mang những ký ức của bạn về khoảng thời gian chơi đánh trận với các chú lính nhỏ bé màu xanh quay trở lại. Trước khi bắt đầu kéo đội quân lính nhựa
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi War Legends RTS mới nhất trên Android và iPhone
    Chia sẻ bởi: Chipu
    War Legends - Tựa game dành cho ai đam mê với game chiến thuật RTS. Tải và chơi War Legends RTS trên điện thoại ngay hôm nay nếu muốn thử sức với trận chiến hoành tráng, với các nhiệm vụ khốc liệt, không ngại chạm trán kẻ thù trong các trận PvP để nhận những phần thưởng đặc biệt.
  • Gundam Sokuō Sensen - Game thủ đã có thể trải nghiệm game RTS cực hấp dẫn
    Tựa game Gundam Sokuō Sensen mang thể loại RTS đã mở cho game thủ download về máy điện thoại và trải nghiệm. Gundam Sokuō Sensen chắc chắn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời, mới lạ
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conquests and Alliances được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conquests and alliances là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Conquests and Alliances Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm