download Typical Heroes Mod 1.12.2

Typical Heroes Mod

 1.12.2

Download Typical Heroes Mod - Mod siêu anh hùng Marvel cho Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2021

Bạn có phải là một fan của các bộ phim siêu anh hùng hành động từ Marvel và DC không? Typical Heroes Mod sẽ cho phép bạn hóa thân thành superhero yêu thích của mình và khám phá thế giới Minecraft theo cách độc đáo hơn. Với Typical Heroes Mod bạn sẽ có thêm nhiều bộ áo giáp khác nhau cho các siêu anh hùng của mình.


1. Giới thiệu về Typical Heroes Mod

Typical Heroes Mod bổ sung nhiều siêu anh hùng và siêu phản diện từ các bộ phim hành động đình đám của Marvel và DC, cho phép người chơi hóa thân thành Iron Man, Batman, Superman và cả các nhân vật phản diện khét tiếng. Nhờ có bản Mod Minecraft bạn sở hữu những bộ giáp và vũ khí có sức mạnh vô song trong cuộc chiến đối đầu mob hoặc trong kế hoạch trở thành bá chủ thế giới.

tai typical heroes mod

Tải mod sieu anh hùng Marvel - Typical Heroes Mod

Hiện tại có 14 bộ giáp khác nhau trong Typical Heroes Mod. Mỗi một bộ trang phục đều có khả năng và sức mạnh riêng. Nhiều bộ suit mới kèm theo mô tả chi tiết sẽ được bổ sung trong tương lai để người chơi có thể trải nghiệm thêm các lựa chọn khác.

Mỗi nhân vật có công thức chế tạo riêng và bạn có thể tìm hiểu về những nguyên vật liệu cần thiết để chế tạo ra họ, đồng thời thu thập thông tin về các khả năng và sức mạnh của từng anh hùng hay nhân vật phản diện, đây là bản Mod Minecraft rất hữu ích với người chơi.

download typical heroes mod

Hóa thân thành siêu anh hùng và siêu phản diện với Typical Heroes Mod

Chẳng hạn như, Black Widow là một đặc vụ tài năng của S.H.I.E.L.D. Cô ấy phản ứng nhanh nhạy, có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để hạ gục đối thủ. Hay Flash sở hữu siêu tốc độ, cho phép anh ta chạy với tốc độ đáng kinh ngạc. Flash sử dụng sự nhanh nhẹn của mình để giành thế thượng phong trong chiến đấu. Batman là một trong những anh hùng thông minh nhất thế giới. Anh ta sử dụng các kỹ năng thám tử của mình, các phong cách chiến đấu khác nhau và một bộ sưu tập các tiện ích để tiêu diệt những kẻ ác xấu xa nhất của Gotham.

Nếu bạn muốn ngắm nhìn thế giới Minecraft dưới cái nhìn của một siêu anh hùng hay một siêu phản diện, đồng thời yêu thích dàn nhân vật đình đám từ Marvel, DC, Disney hay Pixar, thì đừng bỏ qua Minecraft Mod thú vị này.

2. Các tính năng chính của Typical Heroes Mod

- Siêu anh hùng Marvel và DC.
- Các siêu nhân phản diện.
- Thêm 14 bộ giáp khác nhau.
 

3. Mod liên quan

Superheroes X Mod cũng là mod siêu anh hùng cho game nơi người chơi sẽ được hóa thân thành những anh hùng nổi tiếng, cùng với các bản mod khác, bản Superheroes X Mod này sẽ giúp cho trải nghiệm chơi game của bạn thêm hoàn hảo và thú vị hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Typical Heroes Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat typical heroes mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Typical Heroes Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm