download Simple Unrar Cho Android

Simple Unrar

 Cho Android

Download Simple Unrar - Mở và trích xuất tập tin từ kho lưu trữ RAR

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/01/2021

Cùng với Winrar đã quá nổi tiếng, các bạn có thể tham khảo Simple Unrar cũng là tiện ích Windows cung cấp tính năng mở và trích xuất các tập tin từ kho lưu trữ RAR mà không yêu cầu người dùng cài đặt các công cụ nén tập tin. Simple Unrar có ưu điểm dễ sử dụng, không yêu cầu cài đặt và cho phép lưu trong ổ USB hoặc thiết bị khả chuyển khác.


Giới thiệu Simple Unrar

Simple Unrar hoàn toàn không có giao diện và màn hình cấu hình; thay vào đó, bạn sẽ cần click chuột phải vào tập tin RAR và chọn "Open with", điều hướng và chọn tập tin thực thi hoặc kiểm tra tùy chọn "Always use the selected program to open this kind of file" (luôn sử dụng chương trình được chọn để mở loại tập tin này) để liên kết tập tin RAR với Simple Unrar.

simple unrar

Download Simple Unrar - Phần mềm Mở và trích xuất tập tin từ kho lưu trữ RAR

Simple Unrar có thao tác sử dụng đơn giản và khả năng hoạt động nhanh, đặc biệt với các tập tin lưu trữ nhỏ và khai thác nguồn tài nguyên máy tính vừa phải khi xử lý các kho lưu trữ tập tin lớn hơn. Do không có giao diện, Simple Unrar không có tập tin hỗ trợ riêng nhưng vẫn có tài liệu giải thích cách mở các tập tin RAR trong ứng dụng.

Các tính năng chính của Simple Unrar

- Mở và trích xuất tập tin từ kho lưu trữ RAR.

- Không có giao diện.

- Khả năng trích xuất tập tin nhanh chóng.

Phần mềm liên quan

Nói đến chức năng giải nén file RAR, nhiều người đã quen sử dụng phần mềm WinRAR nổi tiếng với khả năng nén cũng như giải nén nhanh chóng, hỗ trợ nhiều định dạng file, đặc biệt WinRAR cho phép nén nhiều file cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng.


Liên kết tải về - [156 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Simple Unrar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Unrar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple unrar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Unrar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm