download Sketch Drawer  9.0

Sketch Drawer

  9.0

Download Sketch Drawer - Chuyển đổi ảnh thành tranh vẽ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/09/2021

Sketch Drawer là ứng dụng tạo tranh phác hoạ từ ảnh với nhiều hiệu ứng được cung cấp sẵn và lưu ảnh chỉnh sửa thành các định dạng JPEG, BMP, GIF, MNG, ICO.... Chương trình hỗ trợ xử lý nhiều file ảnh cùng lúc, cung cấp tính năng xem trước hình ảnh, phóng to/thu nhỏ, undo/redo, cắt sửa vùng lựa chọn.


Sketch Drawer là ứng dụng nhỏ gọn, được thiết kế để hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh thành tranh phác hoạ bằng nhiều hiệu ứng.

Sketch Drawer cho phép người dùng thiết lập các thông số riêng dễ dàng, thêm file bằng phương thức kéo thả hoặc hộp thoại tìm duyệt. ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh bao gồm JPG, BMP, GIF, PNG, ICO, TIF, TGA, PSD, PCX và WMF.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop nổi tiếng cũng có chức năng tạo tranh vẽ từ hình ảnh, tuy nhiên, chức năng này của Photoshop chưa được khai thác nhiều và thay vì sử dụng Photoshop thì những công cụ như Sketch Drawer có cách sử dụng đơn giản hơn cũng như mang đến hiệu quả cao hơn.

sketch drawer

Ứng dụng Sketch Drawer hỗ trợ xử lý nhiều file ảnh cùng lúc, điều này có nghĩa là bạn được thêm nội dung của toàn bộ thư mục vào danh sách và xử lý ảnh hàng loạt.

Sketch Drawer cung cấp nhiều hiệu ứng phác hoạ cài sẵn cho người dùng, chẳng hạn như tương phản cao/thấp, ánh sáng, màu nhạt, phấn màu; bật chế độ gạch bóng, điều chỉnh cạnh như tương phản nhẹ, đường nét và thiết lập các thông số màu.

Nếu bạn muốn có một công cụ tạo bản vẽ hoặc bản thảo chuyên nghiệp thì SmoothDraw có thể giúp bạn; điểm mạnh của SmoothDraw là cung cấp cho người dùng các loại bút khác nhau để phục vụ cho việc tạo hình vẽ và công cụ chỉnh sửa hình ảnh phong phú.

Sketch Drawer cung cấp tính năng xem trước hình ảnh, phóng to/thu nhỏ, undo/redo, cắt sửa vùng lựa chọn và lưu bản vẽ phác thành định dạng JPEG, BMP, GIF, MNG, ICO, TGA, PCX, RAS, PNM, SKA...

Những tính năng chính của ứng dụng Sketch Drawer:

- Chuyển đổi ảnh thành tranh phác hoạ bằng nhiều hiệu ứng

- Hỗ trợ nhiều định dạng file ảnh đầu vào và định dạng bản vẽ phác đầu ra

- Xử lý nhiều file ảnh cùng lúc

- Tính năng xem trước hình ảnh, phóng to/thu nhỏ, undo/redo, cắt sửa vùng lựa chọn


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sketch Drawer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sketch drawer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArtweaverPhần mềm tạo hiệu ứng tranh vẽ trực tuyến
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm